Cung cấp bảo Mẫu chăm em bé tại nhà riêng Nha Trang Khánh Hoà

Cung cấp bảo Mẫu chăm em bé tại nhà riêng Nha Trang Khánh Hoà

Cung cấp bảo Mẫu chăm em bé tại nhà riêng Nha Trang Khánh Hoà

Hotline tư vấn

0888.848.800
0988.517.469
Tuỳ chọn người giúp việc hoặc người chăm sóc
Slide oder dịch vụ giúp việc và chăm sóc Thành Tâm

Cung Cấp Bảo Mẫu Chăm Sóc Em Bé Tại Nhà Riêng Ở Nha Trang - Khánh Hoà

Chào bạn cùng thiên thân nhỏ của mình,

Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ giúp việc chăm sóc em bé ở lại 24h tại nhà riêng ở khu vực Nha Trang - Khánh Hoà, chúng tôi sẵn sàng cung cấp cho bạn một giải pháp toàn diện và chuyên nghiệp để giúp bạn yên tâm hơn trong việc chăm sóc con trẻ của mình.

Tìm người giúp việc chăm sóc trẻ tại Nha Trang - Khánh Hoà
Cung cấp dịch vụ giúp việc chăm sóc trẻ tại Nha Trang - Khánh Hoà

Chúng tôi cung cấp đội ngũ bảo mẫu có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực chăm sóc trẻ em, đồng thời đảm bảo an toàn và sự phát triển tối đa cho bé.

 

Thành Tâm Cung Cấp Bảo Mẫu Chăm Sóc Trẻ 24/24h Toàn Tỉnh Khánh Hoà

Cung cấp dịch vụ chăm sóc trẻ 24h cho Tp. Nha Trang và toàn tỉnh Khánh Hoà
Cung cấp dịch vụ chăm sóc trẻ 24h cho toàn tỉnh Khánh Hoà

 

Thành Tâm cung cấp những bảo mẫu chuyên nghiệp nhận làm ở lại 24/24h tại nhà riêng ở tất cả các địa phương trong Tỉnh Khánh Hoà khi có nhu cầu thuê người chăm sóc trẻ, bao gồm:

 

  1. Thành phố Nha Trang
  2. Huyện Diên Khánh
  3. Huyện Cam Lâm
  4. Thành phố Cam Ranh
  5. Huyện Vạn Ninh
  6. Huyện Khánh Vĩnh
  7. Huyện Ninh Hòa
  8. Huyện Điện Khánh
  9. Huyện Khánh Sơn
  10. Huyện đảo Trường Sa.

Mỗi địa phương có thể có các đặc thù khác nhau trong nhu cầu chăm sóc trẻ, tùy thuộc vào đặc điểm văn hóa, kinh tế và địa lý của khu vực.

 

Các Dịch Vụ Chăm Sóc Mẹ Và Bé Mà Thành Tâm Cung Cấp Ở Khu Vực Tỉnh Khánh Hoà

Tại Khánh Hoà, nhiều gia đình đặt yêu cầu cao về kinh nghiệm và trình độ chăm sóc trẻ của người giúp việc, nhưng lại không thể tìm được người phù hợp với yêu cầu đó vì sự thiếu hụt của lao động địa phương, những bảo mẫu có tay nghề cao đồng ý làm ở lại 24/24h sẽ yêu cầu mức lương cao mà nhiều gia đình không thể đáp ứng được.

Khi tìm đến Thành Tâm, chúng tôi cam kết cung cấp bảo mẫu chăm sóc trẻ tại nhà riêng với giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng với các dịch vụ hưu ích theo từng giai đoạn phát triển của em bé:

 

1. Chăm sóc mẹ bầu

Tại Khánh Hoà, đặc biệt là Tp. Nha Trang có rất nhiều gia đình quyết định thuê "vú nuôi" từ lúc em bé còn trong bụng mẹ với mục đích để cho quen dần với nếp sống của gia đình và các công việc của người giúp việc chăm sóc mẹ bầu bao gồm:

Giúp việc chăm sóc mẹ bầu tài nhà ở Nha Trang - Khánh Hoà
Giúp việc chăm sóc mẹ bầu tài nhà

 

  • Giúp mẹ bầu duy trì sức khỏe tốt, đảm bảo dinh dưỡng bằng cách nấu ăn, chế biến thức ăn cho mẹ bầu.
  • Thực hiện các công việc nhẹ nhàng như lau dọn nhà cửa, giặt giũ, ủi đồ, làm vệ sinh, giữ gìn vệ sinh cho mẹ bầu.
  • Hỗ trợ trong việc chuẩn bị đồ dùng cho thai kỳ và sinh nở như giường nằm, chăn đệm, quần áo, đồ dùng cho trẻ sơ sinh, vv.
  • Theo dõi sức khỏe của mẹ bầu, cung cấp thông tin cho bác sĩ nếu phát hiện ra những triệu chứng bất thường.
  • Hỗ trợ trong việc đưa đón mẹ bầu đến bệnh viện khi cần thiết.

Công việc của người giúp việc chăm sóc mẹ bầu cần sự chuẩn bị, kiến thức và kinh nghiệm về chăm sóc thai kỳ và sinh nở. Bên cạnh đó, cần có sự quan tâm và tình cảm để giúp đỡ mẹ bầu tốt nhất có thể trong giai đoạn này. Với mức từ: 7-9 triệu đ/th cho các công việc chăm sóc nuôi sinh tại nhà.

 

2. Nuôi đẻ tại bệnh viện

Đến ngày sinh, người giúp việc chăm sóc sẽ theo hỗ trợ các công việc nuôi đẻ tại bệnh viện các công việc bao gồm:

Một ca nuôi đẻ tại bệnh viện đa khoa Sài Gòn Nha Trang
Một ca nuôi đẻ tại bệnh viện đa khoa Sài Gòn Nha Trang

 

  • Giúp đỡ mẹ sau khi sinh: Sau khi sinh, mẹ thường cần sự hỗ trợ để phục hồi sức khỏe và chăm sóc em bé. Người giúp việc có thể giúp đỡ mẹ trong việc vệ sinh cá nhân, chuẩn bị thức ăn và thức uống, và hỗ trợ việc chăm sóc em bé.
  • Chăm sóc em bé mới sinh: Bảo mẫu sẽ giúp đỡ trong việc chăm em bé, trông trẻ ngày - đêm tại bệnh viện như thay tã, tắm rửa và cho bé bú.
  • Hỗ trợ trong việc mua sắm: Người giúp việc có thể hỗ trợ mẹ trong việc mua sắm đồ dùng cần thiết cho việc sinh hoạt tại bệnh viện.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng việc giúp việc nuôi đẻ tại bệnh viện thường thường là những ca làm ngắn hạn (3-7 ngày). Do đó, mức lương trả cho người nuôi đẻ ở Nha Trang - Khánh Hoà sẽ được tính theo ngày, và từ 500.000đ/ngày 24h.

Danh sách các bệnh viện phụ sản tại Khánh Hoà mà Thành Tâm đã liên kết cung cấp dịch vụ nuôi đẻ:

  1. Bệnh viện đa khoa Sài Gòn Nha Trang. Đc: Lô 10 đường, 19 Tháng 5, Vĩnh Hiệp, Nha Trang, Khánh Hòa
  2. Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Nha Trang. Đc: 57-59 Cao Thắng, Phước Trung, NT-KH
  3. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang. Đc: 42A Trần Phú, Vĩnh Hoà, NT-KH
  4. Bệnh viện 22-12. Đc: 34/4 Nguyễn Thiện Thuật, Tân Lập, NT-KH
  5. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa. Đc: 19 Yersin, Lộc NT-KH.

 

3. Bảo mẫu chăm sóc trẻ sơ sinh

Sau khi đi nuôi đẻ, bảo mẫu sẽ tiếp tục các công việc chăm sóc trẻ sơ sinh tại nhà:

Bảo mẫu chăm sóc em bé sơ sinh tại Nha Trang - Khánh Hoà
Bảo mẫu chăm sóc em bé sơ sinh

 

  • Chăm sóc và vệ sinh cơ thể: Bảo mẫu sẽ nhận vệ sinh tắm rửa cho em bé sơ sinh, thay tã đầy đủ, đảm bảo sạch sẽ, khô ráo và thoải mái.
  • Cho bé bú: Nếu bé được nuôi bằng sữa mẹ, bảo mẫu sẽ hướn dẫn mẹ cho em bé bú đủ lượng sữa mẹ cần thiết, thường xuyên vệ sinh vú mẹ để đảm bảo vệ sinh. Nếu bé được cho bú bình, bảo mẫu phải canh giờ cho uống sữa, vệ sinh sát khuẩn bình sữa cùng thiết bị hỗ trợ.
  • Giúp bé ngủ: Bảo mẫu tạo điều kiện để bé có giấc ngủ ngon và đủ, đảm bảo an toàn cho bé khi ngủ. Thay mẹ thức đêm canh giấc cho trẻ.
  • Đồng hành trong việc phát triển kỹ năng: Bảo mẫu giúp bé phát triển các kỹ năng cần thiết như tập ăn, tập nói tập ngồi, tập đi,...
  • Quan sát sức khỏe của bé: Bảo mẫu quan sát sát sao sức khỏe của bé, lưu ý các triệu chứng bất thường và thông báo cho phụ huynh kịp thời.
  • Thực hiện các công việc liên quan đến trẻ: Bảo mẫu sẽ hỗ trợ phụ huynh trong việc chuẩn bị đồ dùng, thức ăn, giúp đỡ khi cần thiết và chia sẻ kinh nghiệm giữ trẻ.
  • Tạo môi trường ấm áp và tình cảm: Bảo mẫu phải tạo môi trường ấm áp, tình cảm để bé cảm thấy an toàn, yêu thương và phát triển tốt.

Việc chăm sóc trẻ sơ sinh là công việc đòi hỏi sự tận tâm, kiên nhẫn và chuyên môn, các bảo mẫu của Thành Tâm cung cấp đều trang bị những kiến thức và kinh nghiệm trong công cuộc chăm sóc những thiên thần nhỏ.

 

4. Chăm sóc trẻ nhỏ

Thông thường các khách hàng tại Nha Trang - Khánh Hoà có nhu cầu thuê người chăm sóc trẻ mới sinh cho đến lúc cứng cáp hơn (đến 6 tháng tuổi). Tuy vậy, một số gia đình vẫn cần sự hỗ trợ của bảo mẫu cho việc chăm sóc trẻ khi đã qua giai đoạn sơ sinh. Và các công việc chăm sóc trẻ nhỏ từ 6 tháng tuổi bao gồm:

Bảo mẫu chăm sóc trẻ nhỏ tại Nha Trang - Khánh Hoà
Bảo mẫu chơi với trẻ sinh đôi

 

  • Chăm sóc vệ sinh cá nhân: tắm rửa, thay tã cho trẻ, vệ sinh miệng, mũi, tai, móng tay và móng chân.
  • Chuẩn bị và cho ăn: chuẩn bị thức ăn, đun sữa, cho ăn bằng bình sữa hoặc thức ăn đặc biệt (nếu trẻ bị dị ứng, tiêu chảy...).
  • Hoạt động thể chất: giúp trẻ tập đi, tập nói, đọc sách cho trẻ, giải trí cho trẻ, chơi cùng trẻ...
  • Theo dõi sức khỏe của trẻ: theo dõi sức khỏe của trẻ, đo thước đo, cân nặng, tình trạng giới tính, giám sát các triệu chứng bệnh, báo cáo cho bố mẹ nếu có bất kỳ vấn đề gì.
  • Giúp đỡ bố mẹ việc nhà nhẹ: giúp đỡ bố mẹ các công việc liên quan đến trẻ cùng các việc lặt vặt trong nhà.

Các bảo mẫu chăm sóc trẻ nhỏ từ 6 tháng tuổi cần có kiến thức về sức khỏe, dinh dưỡng, giáo dục và trò chơi phù hợp với trẻ. Ngoài ra, tình yêu thương và tận tâm với công việc là điều chúng tôi hướng đến cho một bảo mẫu khi cung cấp đến thị trường Nha Trang - Khánh Hoà. 

Mức lương trả cho người giúp việc chăm sóc trẻ sơ sinh & trẻ nhỏ tại Nha Trang - Khánh Hoà bao gồm các công việc chăm sóc cơ bản như trên sẽ niêm yết từ 8-10 triệu đ/tháng. Xem chi tiết »bảng giá chăm sóc trẻ«

Không dừng lại ở việc trông trẻ thông thường, dịch vụ Thành Tâm bao gồm nhiều công việc hữu ích như chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ em. Bảo mẫu cao cấp sẽ giúp bé của bạn vận động, rèn luyện kỹ năng, giúp bé phát triển tốt về mặt tâm lý và thể chất. Giúp bé học tiếng Anh, đọc sách và đồng hành cùng bé trong quá trình học tập. Tuy nhiên, giá sẽ cao hơn người giúp việc giữ trẻ thông thường.

 

Các Gia Đình Tại Khánh Hoà Liên Hệ Thành Tâm Để Có Ngay Người Chăm Sóc Trẻ

Nha Trang - Khánh Hoà có nhiều điều kiện đặc thù của miền biển như khí hậu nóng ẩm, nhiều trẻ em trong độ tuổi cần chăm sóc, và nhu cầu giúp việc chăm sóc trẻ cao. Việc tìm kiếm người giúp việc có thể khó khăn vì cần tìm người có kinh nghiệm, am hiểu về các công việc chăm sóc trẻ.

Với chúng tôi, bạn sẽ không còn lo lắng về việc chăm sóc trẻ của mình nữa. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

 

Liên hệ Thành Tâm thuê người chăm sóc trẻ tại Nha Trang - Khánh Hoà
Liên hệ Thành Tâm thuê người chăm sóc trẻ tại Nha Trang - Khánh Hoà

 

Giúp Việc & Chăm Sóc Thành Tâm

📲 08888.48800 có zalo

📱0988.517.469 - 0908.075.938

 

Xem thêm:

Giúp việc nhà tại Nha Trang - Khánh Hoà

 

  5/5
Chia sẻ:
Nuôi Bệnh Tại Bệnh Viện

Nuôi Bệnh Tại Bệnh Viện

20.02.2023Lượt xem: 5705

Cám ơn quý khách hàng đã quan tâm đến dịch vụ nuôi bệnh tại bệnh viện của Thành Tâm. Chúng tôi hiểu rằng việc nuôi bệnh nhân trong bệnh viện đòi hỏi sự...
Dịch Vụ Nuôi Đẻ

Dịch Vụ Nuôi Đẻ

26.02.2020Lượt xem: 20423

Cung ứng dịch vụ chăm sóc bà đẻ tại Tphcm là dịch vụ giúp việc uy tín hàng đầu chúng tôi thấu hiểu ngoài kinh nghiệm, kiến thức về chăm sóc mẹ & trẻ sơ...
Dịch vụ chăm sóc trẻ sinh non - Niềm hy vọng cho những mầm non yếu ớt

Dịch vụ chăm sóc trẻ sinh non - Niềm hy vọng cho những mầm non yếu ớt

15.03.2024Lượt xem: 186

Trẻ sinh non (trước 37 tuần), đặc biệt là trẻ sinh cực non (trước 28 tuần), cần được chăm sóc đặc biệt để đảm bảo sự phát triển khỏe mạnh. Việc chăm...
Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân ăn qua ống - hút đờm, đặt ống nội khí quản chuyên nghiệp

Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân ăn qua ống - hút đờm, đặt ống nội khí quản chuyên nghiệp

12.03.2024Lượt xem: 265

Giúp việc nuôi bệnh Thành Tâm - Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân phải đặt ống nội khí quản, ăn qua ống - hút đờm chuyên nghiệp, uy tín, giá rẻ
Đối Tác Chăm Sóc Đáng Tin Cậy - Người Nuôi Bệnh Tận Tâm Cho Bệnh Nhân Phẫu Thuật Thẩm Mỹ

Đối Tác Chăm Sóc Đáng Tin Cậy - Người Nuôi Bệnh Tận Tâm Cho Bệnh Nhân Phẫu Thuật Thẩm Mỹ

19.05.2023Lượt xem: 873

Trung tâm chăm sóc bệnh nhân sau phẫu thuật thẩm mỹ đã sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong quá trình phục hồi. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và dịch...
Giúp Việc Nhà Tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Giúp Việc Nhà Tại Bà Rịa - Vũng Tàu

21.09.2020Lượt xem: 9673

Nếu bạn đang sinh sống tại Bà Rịa - Vũng Tàu và cần người giúp ăn ở lại tại nhà, hãy liên hệ Giúp Việc Thành Tâm. Cung ứng đi các tỉnh phục vụ những công...
Tìm Người Giúp Việc Trông Trẻ Tại TpHCM

Tìm Người Giúp Việc Trông Trẻ Tại TpHCM

27.04.2020Lượt xem: 18484

Tìm người giúp việc trông trẻ hiện nay đang là điều cần thiết do các đấng sinh thành luôn bận rộn với cuộc sống hiện đại không có nhiều thời gian cho con...
Giúp Việc Nhà Tại Đồng Nai

Giúp Việc Nhà Tại Đồng Nai

25.04.2020Lượt xem: 10301

Công ty Thành Tâm thực hiện dự án mở rộng thị trường cung cấp lao động chuyên về ngành giúp việc nhằm đáp ứng nhu cầu cực kỳ lớn của khách hàng tại Đồng...
Giúp Việc Nhà Tại Bình Dương

Giúp Việc Nhà Tại Bình Dương

24.04.2020Lượt xem: 14748

Bận rộn với công việc cơ quan, kinh doanh, buôn bán bận rộn, nên nhiều gia đình không có thời gian dọn dẹp nhà hay làm bất cứ việc gì trong gia đình. Để đáp...
Dịch Vụ Chăm Sóc Người Già Người Bệnh Tại TPHCM

Dịch Vụ Chăm Sóc Người Già Người Bệnh Tại TPHCM

20.03.2019Lượt xem: 39475

Khi đời sống được nâng cao cũng như bận đi kiếm tiền, không có nhiều thời gian để chăm sóc ông bà, cha mẹ. Nhiều gia đình ở thành phố có nhu cầu tìm người...
Giúp Việc Nhà Tại Tiền Giang

Giúp Việc Nhà Tại Tiền Giang

20.03.2023Lượt xem: 1555

Tại Tiền Giang, nếu bạn muốn tìm kiếm một người giúp việc có kinh nghiệm và đáng tin cậy, hãy tham khảo thêm dịch vụ giúp việc nhà Thành Tâm chuyên cung cấp...
Giúp Việc Long An

Giúp Việc Long An

19.11.2021Lượt xem: 2606

Nhìn nhận được giá trị của thị trường tiềm năng từ vùng đất Long An, giúp việc Thành Tâm đã phân bổ dịch vụ giúp việc, kết nối nguồn lao động thân thiện...
Giúp Việc Nhà Tại Bình Phước

Giúp Việc Nhà Tại Bình Phước

27.04.2023Lượt xem: 1238

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ giúp việc gia đình tại Bình Phước? Bạn muốn có thời gian để thư giãn và tận hưởng cuộc sống đầy đủ hơn mà không phải lo lắng...
Giúp Việc Nhà Tại Nha Trang - Khánh Hoà

Giúp Việc Nhà Tại Nha Trang - Khánh Hoà

31.03.2023Lượt xem: 2400

Sau khi sử dụng các phương thức để tự tìm người giúp việc ở Tp. Nha Trang hay vùng miền khác của tỉnh Khánh Hoà nhưng vẫn không tìm thấy ứng cử viên phù hợp....
Giúp Việc Nhà Tại Bình Thuận

Giúp Việc Nhà Tại Bình Thuận

27.03.2023Lượt xem: 1165

"Tìm kiếm trực tuyến" và một trong số các dịch vụ giúp việc nhà uy tín bạn có thể tham khảo qua dịch vụ Thành Tâm - chuyên cung cấp người giúp việc nhận làm...
Giúp Việc Nhà Tại Tây Ninh

Giúp Việc Nhà Tại Tây Ninh

24.03.2023Lượt xem: 1350

Thành Tâm hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ, sẽ giúp các gia đình tìm được người giúp việc phù hợp tại Tây Ninh. Khi cần chúng tôi hỗ trợ khách hàng...
Giúp Việc & Chăm Sóc Tại Đà Lạt Lâm Đồng

Giúp Việc & Chăm Sóc Tại Đà Lạt Lâm Đồng

06.03.2023Lượt xem: 1737

Với dịch vụ của chúng tôi, bạn sẽ có thể ngồi xuống, thư giãn và thưởng thức một ly cà phê, trong khi chúng tôi đảm nhận mọi việc cho bạn. Chúng tôi không...
Giúp Việc Thành Tâm - Cung Cấp Giúp Việc Chăm Sóc Tại Quảng Ngãi

Giúp Việc Thành Tâm - Cung Cấp Giúp Việc Chăm Sóc Tại Quảng Ngãi

23.04.2024Lượt xem: 60

Thành Tâm là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung ứng người giúp việc và chăm sóc 24/24h tại Quảng Ngãi, chúng tôi cung cấp đa dạng dịch vụ tại nhà & bệnh viện,...
Giúp việc nhà Thành Tâm - Giải pháp cho nhu cầu giúp việc chăm sóc tại Kon Tum

Giúp việc nhà Thành Tâm - Giải pháp cho nhu cầu giúp việc chăm sóc tại Kon Tum

09.04.2024Lượt xem: 105

Dịch vụ giúp việc chăm sóc tại Kon Tum bao gồm chăm sóc người già, người bệnh, trẻ sơ sinh và lau dọn nhà nấu ăn, với mức lương hợp lý từ 7 - 10 triệu đ...
Giúp Việc Thành Tâm - Giúp Việc Chăm Sóc Uy Tín Tại Đắk Nông

Giúp Việc Thành Tâm - Giúp Việc Chăm Sóc Uy Tín Tại Đắk Nông

25.03.2024Lượt xem: 118

Thành Tâm tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ giúp việc và chăm sóc chuyên nghiệp, uy tín tại Đa Nông. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ từ chăm sóc người già,...
Nuôi sanh đẻ Chăm sóc bệnh nhân ăn ống - hút đờm nhớt Le cong bo dich vu giup viec uy tin Logo benh vien da khoa Binh Duong (bv 512 giuong) Chăm sóc em bé sinh đôi tại bệnh viện Chăm sóc em bé mới sinh ở bệnh viện Từ Dũ Chăm sóc bệnh nhân Bv Truyền Máu Huyết Học Ảnh chăm sóc bệnh nhân tại bệnh viện Bình Dân Chăm sóc mẹ và bé tại bệnh viện Quốc Tế Mỹ AIH Chăm sóc bệnh nhân ở Viện Tim TPHCM Lau dọn nhà - nấu ăn Giúp việc bao ăn ở Giúp việc theo giờ Chăm sóc người già tại nhà Ảnh Nuôi bệnh tại bệnh viện
© 2024. Công Ty TNHH TM DV Thành Tâm. MST: 0314277933 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 10/03/2017. Đc: 998/16 Quang Trung, P.8, Q.Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh. Đt: 028 66792277