Giúp Việc Nhà Chăm Sóc Trẻ Em Người Già/Bệnh Nha Trang - Khánh Hoà

Giúp Việc Nhà Chăm Sóc Trẻ Em Người Già/Bệnh Nha Trang - Khánh Hoà

Giúp Việc Nhà Chăm Sóc Trẻ Em Người Già/Bệnh Nha Trang - Khánh Hoà

Hotline tư vấn

0888.848.800
0988.517.469
Tuỳ chọn người giúp việc hoặc người chăm sóc
Slide oder dịch vụ giúp việc và chăm sóc Thành Tâm

Giúp Việc Nhà Tại Nha Trang - Khánh Hoà

Sau khi sử dụng các phương thức để tự tìm người giúp việc ở Tp. Nha Trang hay vùng miền khác của tỉnh Khánh Hoà như: Nhờ bạn bè người thân giới thiệu, tìm kiếm qua hội nhóm online, hoặc tìm tại các đại lý cung cấp lao động trong khu vực nhưng vẫn không tìm thấy ứng cử viên phù hợp. Hãy cùng chúng tôi giải quyết vấn đề này!

 

Những Khó Khăn Mà Các Gia Đình Tại Khánh Hoà Gặp Phải Khi Tìm Thuê Người Giúp Việc

Nha Trang - Khánh Hòa là thành phố du lịch biển nổi tiếng với nhiều tiện ích, dịch vụ, tuy nhiên việc tìm dịch vụ giúp việc đặc biệt là người giúp việc lưu trú 24/24h tại đây còn gặp nhiều khó khăn.

Tìm người giúp việc tại Nha Trang - Khánh Hoà gặp nhiều khó khăn
Tìm người giúp việc tại Nha Trang - Khánh Hoà gặp nhiều khó khăn

Việc tìm kiếm và giữ chân được người giúp việc ở lại 24/24h tại Nha Trang - Khánh Hoà cũng gặp nhiều thách thức như tình trạng chênh lệch mức lương, khó khăn trong việc tìm thông tin phù hợp cho toàn thời gian làm việc:

  1. Khó tìm kiếm người giúp việc đủ năng lực và kinh nghiệm để làm việc 24/24h, vì đa số các hội nhóm hay dịch vụ bản địa chỉ cung cấp người làm theo giờ.
  2. Mức lương trả cho người giúp việc tại Khánh Hoà thường thấp hơn so với Tp.HCM, cùng một công việc làm ở lại 24/24h nhà chủ, người làm có xu hướng tìm kiếm việc làm lương tốt hơn.
  3. Người giúp việc ngại làm việc tại đia phương vì còn tâm lý "sợ gặp người quen"
  4. Các yêu cầu về độ tuổi, giới tính, kinh nghiệm và trình độ của người giúp việc cũng là một trong những yếu tố khó khăn trong quá trình tìm kiếm.
  5. Các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc như tranh chấp về lương, thời gian làm việc, quyền lợi và nghĩa vụ của người giúp việc cũng làm cho quá trình tìm kiếm và thuê người giúp việc trở nên phức tạp.

“ Theo khảo sát của chúng tôi: hơn 90% người giúp việc đến từ Khánh Hoà không có ý định sẽ hồi hương làm giúp việc tại địa phương, với lý do về mức lương, hoặc không thích làm gần nhà ”

 

Tại Nha Trang - Khánh Hoà, để tiết kiệm thời gian, các gia đình có thể tìm đến các công ty cung cấp dịch vụ giúp việc, chăm sóc người già, em bé, người bệnh theo hình thức trực tuyến, việc xác định sự uy tín, chuyên nghiệp bằng cách xem đánh giá của khách hàng, pháp nhân hoạt động, và đảm bảo an toàn khi dịch vụ đã đăng kí Bộ Công Thương. Dịch Vụ Thành Tâm là một trong những trung tâm đáng tin cậy mà các bạn có thể tham khảo.

 

Thành Tâm Cung Cấp Dịch Vụ Giúp Việc Nhà Chất Lượng Tại Nha Trang - Khánh Hoà

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giúp việc nhà, chăm sóc em bé, người già và người bệnh, chúng tôi tự tin rằng sẽ đem đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo kỹ năng và có kinh nghiệm làm việc trong các gia đình và cơ sở chăm sóc người già và người bệnh.

Thành Tâm cung cấp dịch vụ giúp việc & chăm sóc tại Nha Trang - Khánh Hoà
Thành Tâm cung cấp dịch vụ giúp việc & chăm sóc tại Nha Trang - Khánh Hoà

Dịch vụ của chúng tôi bao gồm:

 

Giúp việc nhà đơn thuần

Bao gồm các công việc lau dọn nhà nấu ăn: làm sạch nhà cửa, giặt ủi đồ, dọn dẹp và sắp xếp đồ đạc, mua sắm, tạp vụ nấu ăn gia đình, văn phòng, nhà xưởng, v.v. Tại Nha Trang - Khánh Hoà, người giúp việc đảm bảo những kỹ năng về văn hoá vùng miền:

  • Khí hậu nóng ẩm gió cát bay: Nha Trang - Khánh Hoà có khí hậu nóng ẩm, gió biển bụi cát bay, điều này có thể khiến cho công việc lau dọn thường xuyên hơn. Vì vậy, người giúp việc cần phải có trách nhiệm, tự giác làm việc và kinh nghiệm để sử dụng các công cụ và thiết bị hiệu quả trong điều kiện khí hậu đặc biệt này.
  • Thực phẩm địa phương: Nha Trang - Khánh Hoà là nơi có nhiều hải sản tươi ngon là đặc sản. Điều này đòi hỏi người giúp việc phải có kiến thức về các loại thực phẩm địa phương và kỹ năng nấu ăn để tận dụng tối đa những đặc sản này trong các món ăn gia đình.

 

Giúp việc lau dọn nhà nấu ăn tạp vu gia đình tại Nha Trang Khánh Hoà
Giúp việc lau dọn nhà nấu ăn tạp vu gia đình tại Nha Trang - Khánh Hoà

 

Chăm sóc em bé

Giúp việc cho mẹ bầu, sau đó nuôi đẻ tại bệnh viện bảo mẫu chăm sóc trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, đưa đón trẻ đến trường hoặc các hoạt động ngoại khóa, giúp trẻ học tập và giải trí, v.v.

  • Kiến thức y tế: Người chăm sóc cần có kiến thức về y tế đặc biệt là về sức khỏe của mẹ bầu và em bé. Vì vậy, bảo mẫu được đào tạo để biết cách chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé trong các trường hợp đặc biệt.
  • Kiến thức về dinh dưỡng: Bảo mẫu cần phải có kiến thức về dinh dưỡng và biết cách chuẩn bị các loại thức ăn phù hợp cho mẹ bầu và bé. Đặc biệt, với những món ăn địa phương, bảo mẫu cần phải biết cách chế biến và sử dụng đúng cách để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Kỹ năng chăm sóc và giáo dục trẻ nhỏ: Bảo mẫu cần phải có kỹ năng chăm sóc và giáo dục trẻ nhỏ như cách thay tã, tắm rửa, nấu ăn và giáo dục trẻ. Cùng với sự tương tác với trẻ nhỏ để giúp trẻ phát triển tốt nhất có thể.
  • Sẵn sàng làm việc theo yêu cầu: Công việc của người giúp việc chăm sóc đòi hỏi họ phải làm việc linh hoạt theo yêu cầu của gia đình. Sẵn sàng làm việc thêm giờ, làm việc vào cuối tuần hoặc theo trẻ khi gia đình có những chuyên đi xa nhà nếu cần.

 

Chăm sóc trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ tại Nha Trang - Khánh Hoà
Bảo mẫu chăm sóc trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ tại Nha Trang - Khánh Hoà

Không dừng lại ở việc trông nom, bế, ẵm,.. công việc của bảo mẫu chăm sóc mẹ bầu, em bé sơ sinh và trẻ nhỏ tại Nha Trang - Khánh Hoà cần có những kiến thức, kỹ năng nghề.

 

Chăm sóc người già và người bệnh

Những công việc hỗ trợ đi lại, giúp ăn uống, làm vệ sinh cá nhân, hỗ trợ tắm rửa, giúp đỡ trong việc sử dụng các thiết bị y tế, v.v. Công việc của người giúp việc chăm sóc người già và người bệnh tại Nha Trang - Khánh Hoà có những điểm cần lưu ý như sau:

  • Yêu cầu kiến thức về y tế: Người giúp việc phải có kiến thức cơ bản về y tế để có thể đối phó với các tình huống khẩn cấp và cung cấp chăm sóc cơ bản cho người bệnh.
  • Tác phong chuyên nghiệp: Thái độ tận tâm, chuyên nghiệp và tôn trọng người bệnh là điều quan trọng nhất. Ngoài ra cần kỹ năng giao tiếp tốt để hiểu và đáp ứng các nhu cầu của người già, người bệnh.
  • Khả năng chăm sóc toàn diện: Khả năng chăm sóc toàn diện cho người bệnh, bao gồm việc đo lường huyết áp, kiểm tra đường huyết, chăm sóc vệ sinh cá nhân, giúp người bệnh tập thể dục và ăn uống đầy đủ và đúng cách.
  • Khả năng làm việc nhà: Các công việc chăm sóc thường xuyên tại nhà riêng của khách, người giúp việc chăm sóc người già, nuôi bệnh tại nhà, do đó họ cần có khả năng làm việc nhà và nấu ăn nếu cần.
  • Sẵn sàng chằm sóc tại bệnh viện: Người già, người bệnh hay phải thăm khám bệnh tật ở các bệnh viện, người chăm sóc phải sẵn sàng theo hổ trợ chăm sóc bệnh nhân tại bệnh viện.
  • Sự nhạy cảm với cảm xúc của người bệnh: Người giúp việc phải có sự nhạy cảm và thông cảm với cảm xúc của người bệnh, đặc biệt là trong các trường hợp khi người bệnh gặp khó khăn hoặc đang trong tình trạng bất lực.

 

Chăm sóc người già người bệnh tại Nha Trang - Khánh Hoà
Chăm sóc người già người bệnh tại Nha Trang - Khánh Hoà

Khánh Hoà, không có nhiều dịch vụ cung cấp người giúp việc chăm sóc người già và người bệnh ở lại 24/24h, vì đặc thù công việc này đòi hỏi cả về kỹ năng và tinh thần thái độ, việc tìm kiếm và lựa chọn người chăm sóc phù hợp sẽ diển ra nhanh chóng khi gia đình liên hệ với chúng tôi: 08888 48800 Thành Tâm cam kết sẽ đem đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất, an toàn và tin cậy.

 

Tất Cả Các Khu Vực Toàn Tỉnh Khánh Hoà Đều Có Thể Thuê Người Giúp Việc Và Chăm Sóc

Tùy thuộc vào nhu cầu của gia đình, Thành Tâm đáp ứng được tất cả nhu cầu tìm thuê người giúp việc ở lại 24/24h, nhưng có thể dịch vụ sẽ khác nhau trong từng khu vực của tỉnh Khánh Hoà.

 

Khu vực thành phố Nha Trang 

Với địa điểm bãi biển du lịch nổi tiếng, nhu cầu tìm thuê người giúp việc tại Nha Trang đa dạng và phong phú. Ngoài các dịch vụ giúp việc thông thường như lau dọn nhà cửa, nấu ăn, các dịch vụ chăm sóc cho em bé, mẹ bầu, người già, người bệnh cũng được yêu cầu nhiều.

 

Thành phố Cam Ranh

Nằm ở phía nam của tỉnh Khánh Hoà, là nơi có sân bay quốc tế Cam Ranh và là một trong những trung tâm du lịch sầm uất của khu vực. Tại Cam Ranh, có cảng biển lớn nhất Việt Nam vùng ven biển cũng rất phát triển, do đó có thể có nhu cầu tìm kiếm người giúp việc để chăm sóc gia đình và nhà cửa.

 

Khu vực làng chài, nông thôn

Đây là những khu vực có nhiều nông trại, ao nuôi và các làng chài ven biển như:

  1. Huyện Cam Lâm: nằm về phía đông nam của tỉnh, có nhiều khu vực nông thôn, ven biển, đặc biệt là khu vực suối nước nóng.
  2. Huyện Diên Khánh: nằm về phía đông bắc của tỉnh, có nhiều khu vực nông thôn, sản xuất nông nghiệp phát triển.
  3. Huyện Khánh Sơn: nằm về phía tây nam của tỉnh, có nhiều khu vực nông thôn, ven biển, nổi tiếng với thác Yang Bay và di tích Cổ Thạch.
  4. Huyện Khánh Vĩnh: nằm về phía tây bắc của tỉnh, khu vực đèo núi, sản xuất nông nghiệp, đặc biệt là trồng dừa.
  5. Huyện Ninh Hòa: nằm về phía đông của tỉnh, có nhiều khu vực nông thôn, sản xuất nông nghiệp, ven biển với bãi biển Đầm Nại.

Khu vực làng chài: Với vị trí gần biển, nhu cầu tìm thuê người giúp việc tại các làng chài thường liên quan đến việc săn bắt hải sản, chuẩn bị thực phẩm và làm sạch các thiết bị đánh bắt cá. Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cũng có nhu cầu tương đối cao, nhất là đối với người già và trẻ em.

Khu vực vùng nông thôn: Tại các vùng nông thôn, nhu cầu chủ yếu là các dịch vụ lau dọn nhà cửa và nấu ăn, cũng như chăm sóc người già và trẻ em. Tuy nhiên, việc tìm kiếm người giúp việc tại vùng nông thôn có thể khó khăn hơn do địa điểm xa trung tâm, không có đầy đủ các tiện ích và dịch vụ cần thiết.

* Lưu ý: Việc tìm thuê người giúp việc tại các khu vực trong tỉnh Khánh Hoà sẽ có giá thuê khác nhau theo giá của địa phương. Khi thuê người từ dịch vụ chuyên nghiệp giá thuê sẽ có phần nhỉnh hơn. Do đó, gia đình cần đưa ra quyết định chính xác về nhu cầu của mình trước khi tìm kiếm người giúp hãy tham khảo bảng giá

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm chi tiết và đặt lịch dịch vụ của chúng tôi!

Cung cấp người giúp việc và chăm sóc toàn Khánh Hoà
Cung cấp người giúp việc và chăm sóc toàn Khánh Hoà

Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn tìm được người giúp việc tốt và đáp ứng được nhu cầu của gia đình mình.

 

  5/5
Chia sẻ:
Nuôi Bệnh Tại Bệnh Viện

Nuôi Bệnh Tại Bệnh Viện

20.02.2023Lượt xem: 5690

Cám ơn quý khách hàng đã quan tâm đến dịch vụ nuôi bệnh tại bệnh viện của Thành Tâm. Chúng tôi hiểu rằng việc nuôi bệnh nhân trong bệnh viện đòi hỏi sự...
Dịch Vụ Nuôi Đẻ

Dịch Vụ Nuôi Đẻ

26.02.2020Lượt xem: 20396

Cung ứng dịch vụ chăm sóc bà đẻ tại Tphcm là dịch vụ giúp việc uy tín hàng đầu chúng tôi thấu hiểu ngoài kinh nghiệm, kiến thức về chăm sóc mẹ & trẻ sơ...
Dịch vụ chăm sóc trẻ sinh non - Niềm hy vọng cho những mầm non yếu ớt

Dịch vụ chăm sóc trẻ sinh non - Niềm hy vọng cho những mầm non yếu ớt

15.03.2024Lượt xem: 182

Trẻ sinh non (trước 37 tuần), đặc biệt là trẻ sinh cực non (trước 28 tuần), cần được chăm sóc đặc biệt để đảm bảo sự phát triển khỏe mạnh. Việc chăm...
Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân ăn qua ống - hút đờm, đặt ống nội khí quản chuyên nghiệp

Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân ăn qua ống - hút đờm, đặt ống nội khí quản chuyên nghiệp

12.03.2024Lượt xem: 255

Giúp việc nuôi bệnh Thành Tâm - Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân phải đặt ống nội khí quản, ăn qua ống - hút đờm chuyên nghiệp, uy tín, giá rẻ
Đối Tác Chăm Sóc Đáng Tin Cậy - Người Nuôi Bệnh Tận Tâm Cho Bệnh Nhân Phẫu Thuật Thẩm Mỹ

Đối Tác Chăm Sóc Đáng Tin Cậy - Người Nuôi Bệnh Tận Tâm Cho Bệnh Nhân Phẫu Thuật Thẩm Mỹ

19.05.2023Lượt xem: 867

Trung tâm chăm sóc bệnh nhân sau phẫu thuật thẩm mỹ đã sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong quá trình phục hồi. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và dịch...
Giúp Việc Nhà Tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Giúp Việc Nhà Tại Bà Rịa - Vũng Tàu

21.09.2020Lượt xem: 9664

Nếu bạn đang sinh sống tại Bà Rịa - Vũng Tàu và cần người giúp ăn ở lại tại nhà, hãy liên hệ Giúp Việc Thành Tâm. Cung ứng đi các tỉnh phục vụ những công...
Tìm Người Giúp Việc Trông Trẻ Tại TpHCM

Tìm Người Giúp Việc Trông Trẻ Tại TpHCM

27.04.2020Lượt xem: 18476

Tìm người giúp việc trông trẻ hiện nay đang là điều cần thiết do các đấng sinh thành luôn bận rộn với cuộc sống hiện đại không có nhiều thời gian cho con...
Giúp Việc Nhà Tại Đồng Nai

Giúp Việc Nhà Tại Đồng Nai

25.04.2020Lượt xem: 10294

Công ty Thành Tâm thực hiện dự án mở rộng thị trường cung cấp lao động chuyên về ngành giúp việc nhằm đáp ứng nhu cầu cực kỳ lớn của khách hàng tại Đồng...
Giúp Việc Nhà Tại Bình Dương

Giúp Việc Nhà Tại Bình Dương

24.04.2020Lượt xem: 14736

Bận rộn với công việc cơ quan, kinh doanh, buôn bán bận rộn, nên nhiều gia đình không có thời gian dọn dẹp nhà hay làm bất cứ việc gì trong gia đình. Để đáp...
Dịch Vụ Chăm Sóc Người Già Người Bệnh Tại TPHCM

Dịch Vụ Chăm Sóc Người Già Người Bệnh Tại TPHCM

20.03.2019Lượt xem: 39451

Khi đời sống được nâng cao cũng như bận đi kiếm tiền, không có nhiều thời gian để chăm sóc ông bà, cha mẹ. Nhiều gia đình ở thành phố có nhu cầu tìm người...
Giúp Việc Nhà Tại Tiền Giang

Giúp Việc Nhà Tại Tiền Giang

20.03.2023Lượt xem: 1538

Tại Tiền Giang, nếu bạn muốn tìm kiếm một người giúp việc có kinh nghiệm và đáng tin cậy, hãy tham khảo thêm dịch vụ giúp việc nhà Thành Tâm chuyên cung cấp...
Giúp Việc Long An

Giúp Việc Long An

19.11.2021Lượt xem: 2603

Nhìn nhận được giá trị của thị trường tiềm năng từ vùng đất Long An, giúp việc Thành Tâm đã phân bổ dịch vụ giúp việc, kết nối nguồn lao động thân thiện...
Giúp Việc Nhà Tại Bình Phước

Giúp Việc Nhà Tại Bình Phước

27.04.2023Lượt xem: 1226

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ giúp việc gia đình tại Bình Phước? Bạn muốn có thời gian để thư giãn và tận hưởng cuộc sống đầy đủ hơn mà không phải lo lắng...
Giúp Việc Nhà Tại Bình Thuận

Giúp Việc Nhà Tại Bình Thuận

27.03.2023Lượt xem: 1158

"Tìm kiếm trực tuyến" và một trong số các dịch vụ giúp việc nhà uy tín bạn có thể tham khảo qua dịch vụ Thành Tâm - chuyên cung cấp người giúp việc nhận làm...
Giúp Việc Nhà Tại Tây Ninh

Giúp Việc Nhà Tại Tây Ninh

24.03.2023Lượt xem: 1346

Thành Tâm hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ, sẽ giúp các gia đình tìm được người giúp việc phù hợp tại Tây Ninh. Khi cần chúng tôi hỗ trợ khách hàng...
Giúp Việc & Chăm Sóc Tại Đà Lạt Lâm Đồng

Giúp Việc & Chăm Sóc Tại Đà Lạt Lâm Đồng

06.03.2023Lượt xem: 1732

Với dịch vụ của chúng tôi, bạn sẽ có thể ngồi xuống, thư giãn và thưởng thức một ly cà phê, trong khi chúng tôi đảm nhận mọi việc cho bạn. Chúng tôi không...
Giúp Việc Thành Tâm - Cung Cấp Giúp Việc Chăm Sóc Tại Quảng Ngãi

Giúp Việc Thành Tâm - Cung Cấp Giúp Việc Chăm Sóc Tại Quảng Ngãi

23.04.2024Lượt xem: 32

Thành Tâm là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung ứng người giúp việc và chăm sóc 24/24h tại Quảng Ngãi, chúng tôi cung cấp đa dạng dịch vụ tại nhà & bệnh viện,...
Giúp việc nhà Thành Tâm - Giải pháp cho nhu cầu giúp việc chăm sóc tại Kon Tum

Giúp việc nhà Thành Tâm - Giải pháp cho nhu cầu giúp việc chăm sóc tại Kon Tum

09.04.2024Lượt xem: 102

Dịch vụ giúp việc chăm sóc tại Kon Tum bao gồm chăm sóc người già, người bệnh, trẻ sơ sinh và lau dọn nhà nấu ăn, với mức lương hợp lý từ 7 - 10 triệu đ...
Giúp Việc Thành Tâm - Giúp Việc Chăm Sóc Uy Tín Tại Đắk Nông

Giúp Việc Thành Tâm - Giúp Việc Chăm Sóc Uy Tín Tại Đắk Nông

25.03.2024Lượt xem: 114

Thành Tâm tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ giúp việc và chăm sóc chuyên nghiệp, uy tín tại Đa Nông. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ từ chăm sóc người già,...
Giúp Việc Thành Tâm - Giải Pháp Chăm Sóc Người Già, Bệnh Nhân, Trẻ Em Tại Phú Yên

Giúp Việc Thành Tâm - Giải Pháp Chăm Sóc Người Già, Bệnh Nhân, Trẻ Em Tại Phú Yên

04.03.2024Lượt xem: 196

Bạn có một gia đình hạnh phúc, một công việc ổn định, và một cuộc sống bình yên tại quê hương Phú Yên. Nhưng bạn cũng đang gặp phải những khó khăn, lo lắng...
Nuôi sanh đẻ Chăm sóc bệnh nhân ăn ống - hút đờm nhớt Le cong bo dich vu giup viec uy tin Logo benh vien da khoa Binh Duong (bv 512 giuong) Chăm sóc em bé sinh đôi tại bệnh viện Chăm sóc em bé mới sinh ở bệnh viện Từ Dũ Chăm sóc bệnh nhân Bv Truyền Máu Huyết Học Ảnh chăm sóc bệnh nhân tại bệnh viện Bình Dân Chăm sóc mẹ và bé tại bệnh viện Quốc Tế Mỹ AIH Chăm sóc bệnh nhân ở Viện Tim TPHCM Lau dọn nhà - nấu ăn Giúp việc bao ăn ở Giúp việc theo giờ Chăm sóc người già tại nhà Ảnh Nuôi bệnh tại bệnh viện
© 2024. Công Ty TNHH TM DV Thành Tâm. MST: 0314277933 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 10/03/2017. Đc: 998/16 Quang Trung, P.8, Q.Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh. Đt: 028 66792277