Giúp việc nhà chăm sóc trẻ em, người già/bệnh tại Bình Phước

Giúp việc nhà chăm sóc trẻ em, người già/bệnh tại Bình Phước

Giúp việc nhà chăm sóc trẻ em, người già/bệnh tại Bình Phước

Hotline tư vấn

0888.848.800
0988.517.469
Tuỳ chọn người giúp việc hoặc người chăm sóc
Slide oder dịch vụ giúp việc và chăm sóc Thành Tâm

Giúp Việc Nhà Tại Bình Phước

Nội dung: Dịch vụ cung cấp người giúp việc và chăm sóc nhận việc tại các địa phương của tỉnh Bình Phước bao gồm: Thành phố Đồng Xoài, thị xã Phước Long, Bình Long, Chơn Thành, các huyện Đồng Phú, Bù Đăng, Bù Đốp, Bù Gia Mập, Lộc Ninh, Hớn Quản, Phú Riềng.

 

Nhu Cầu Chính Của Người Dân Bình Phước Khi Thuê Người Giúp Việc

Tại Bình Phước, như ở nhiều thành phố khác, nhu cầu sử dụng dịch vụ giúp việc gia đình ngày càng tăng cao. Điều này có thể được giải thích bởi sự bận rộn của cuộc sống hiện đại. Ngoài ra, người dân Bình Phước cũng đang trên đà tăng trưởng về thu nhập và phát triển kinh tế, do đó có nhiều người có thể trích ra một phần thu nhập để thuê người giúp việc.

Dịch vụ giúp việc gia đình tại Bình Phước
Cung cấp người giúp việc toàn tỉnh Bình Phước

Một số những việc thông thường mà người dân Bình Phước có thể cần đến sự hỗ trợ của người giúp việc như: Dọn nhà, giặt là, làm vườn, chăm sóc trẻ em và người cao tuổi, người bệnh tật, nấu ăn, mua sắm và vệ sinh nhà cửa. Ngoài ra, có những gia đình cần sử dụng dịch vụ giúp việc và chăm sóc gia đình ở lại 24h để có thể giám sát, chăm sóc các thành viên trong gia đình một cách tốt nhất.

 

Các Gia Đình Ở Bình Phước Gặp Khó Khăn Khi Tìm Kiếm Người Giúp Việc

Với nhu cầu ngày càng tăng cao, tuy nhiên việc tìm kiếm người giúp việc tại Bình Phước không phải là điều đơn giản, đặc biệt là đối với người giúp việc có thể làm ở lại 24/24h dưới đây là một số nguyên nhân:

Tại Bình Phước, nhiều gia đình bận rộn không có thời gian chăm sóc con cái
Tại Bình Phước, nhiều gia đình bận rộn không có thời gian chăm sóc con cái

 

 

  • Khó tìm người phù hợp: Tìm kiếm một người giúp việc tốt và đáng tin cậy ở Bình Phước có thể là một nhiệm vụ khó khăn. Không phải ai cũng có thể đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của gia đình, đặc biệt là với yêu cầu ở lại 24h.
  • Chi phí cao: Không có nhiều các công ty cung cấp người giúp việc ở lại 24h tại Bình Phước dẫn đến sự khan hiếm và chi phí tăng cao hơn.
  • Sự lo ngại về an ninh: Gia đình có thể sẽ lo lắng về vấn đề an ninh nếu có người lạ ở lại trong nhà. Do đó, cần phải chọn một nhân viên đáng tin cậy và có giấy tờ tùy thân đầy đủ để tránh những rủi ro không đáng có.
  • Không thể kiểm soát được: Khi có người ở lại trong nhà, gia đình không thể kiểm soát được toàn bộ hành vi của họ, do đó cần phải chọn nhân viên có phẩm chất đạo đức và đáng tin cậy.
  • Không phù hợp với một số gia đình: Một số gia đình có thể không thích ý tưởng có người ở lại trong nhà vì nhiều lý do khác nhau, ví dụ như không muốn chia sẻ không gian sống với người lạ, hoặc muốn giữ cho gia đình của mình luôn yên tĩnh và riêng tư. Nhưng không có sự lựa chọn khác.

Tuy vậy, một khi đã có nhu cầu thuê người giúp việc tại Bình Phước các gia đình có thể áp dụng các cách mà chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cụ thể về việc tìm kiếm một người giúp việc gia đình tại địa phương này.

 

Những Cách Tìm Kiếm Người Giúp Việc Phổ Biến Tại Bình Phước

Để tìm kiếm người giúp việc gia đình tại Bình Phước, bạn có thể thử tìm kiếm trên các trang web hoặc ứng dụng đăng tin việc làm như: Timviecnhanh, Tuyendung24h, Vietnamworks, hay các nhóm trên Facebook như "Việc làm Bình Phước", "Tuyển dụng Bình Phước", "Chợ việc làm Bình Phước", và tìm kiếm các nhà cung cấp dịch vụ giúp việc gia đình trong địa phương.

Đã có nhiều doanh nghiệp cung cấp dịch vụ giúp việc gia đình tại Bình Phước, tuy nhiên trước khi quyết định sử dụng dịch vụ cung cấp người giúp việc ở lại 24h, gia đình cần cân nhắc kỹ lưỡng và thảo luận để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Ngoài ra, bạn có thể hỏi ý kiến của bạn bè, người thân, hoặc những người trong cộng đồng địa phương của bạn để được giới thiệu cho các nhà cung cấp dịch vụ uy tín và chất lượng.

 

Thành Tâm Cung Cấp Dịch Vụ Giúp Việc & Chăm Sóc Chuyên Nghiệp Tại Bình Phước

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ giúp việc gia đình tại Bình Phước? Bạn muốn có thời gian để thư giãn và tận hưởng cuộc sống đầy đủ hơn mà không phải lo lắng về các công việc vặt trong nhà? Vậy thì chúng tôi là lựa chọn hoàn hảo cho bạn!

Thành Tâm cung cấp dịch vụ giúp việc gia đình chuyên nghiệp tại Bình Phước. Với gần 10 năm kinh nghiệm, và những thành tựu được cộng đồng khách hàng đánh giá uy tín hàng đầu khu vực phía Nam cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo kỹ lưỡng, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn một môi trường sống sạch sẽ, gọn gàng và thuận tiện hơn.

Chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ giúp việc nhà như dọn dẹp, giặt ủi, nấu ăn, và chăm sóc trẻ em, người già, người bệnh... Chúng tôi sẽ làm cho căn nhà của bạn trở nên sạch sẽ và thoải mái hơn, giúp bạn tiết kiệm thời gian và năng lượng để tập trung vào công việc hoặc cùng các hoạt động giải trí khác.

 

Giúp việc tạp vụ nấu ăn

Nếu bạn đang tìm kiếm một người giúp việc tạp vụ hoặc nấu ăn tại Bình Phước, có một số nội dung công việc để bạn có thể tham khảo:

Tạp vụ gia đình, nấu ăn tại Bình Phước
Giúp việc, tạp vụ gia đình, nấu ăn tại Bình Phước

 

 

  1. Dọn dẹp nhà cửa: Người giúp việc tạp vụ sẽ dọn dẹp và sắp xếp các đồ vật trong nhà cửa sao cho gọn gàng và tiện lợi. Ngoài ra, bao gồm các việc vệ sinh đồ đạc, sàn nhà, tường và cửa sổ.
  2. Nấu ăn: Nếu bạn thuê người giúp việc nấu ăn, thì các việc chuẩn bị và chế biến các món ăn ngon và đủ dinh dưỡng cho gia đình. Đi chợ, mua và kiểm tra chất lượng các nguyên liệu cần thiết cho việc nấu ăn.
  3. Giặt ủi: Các công việc giặt và sấy quần áo, rèm cửa, ga giường, chăn mền và các vật dụng khác.
  4. Mua sắm: Nếu bạn cần người giúp việc thường xuyên mua sắm, thì cách chọn lựa các sản phẩm chất lượng tốt và giá cả phù hợp và kỹ năng thương lượng, đàm phán để giúp bạn tiết kiệm chi phí.

Ngoài ra sẽ hỗ trợ các việc vặt khác theo yêu cầu của gia đình. Khi tìm kiếm người giúp việc tạp vụ, nấu ăn tại Bình Phước, Thành Tâm sẽ cung cấp người có kinh nghiệm và kỹ năng phù hợp để đảm bảo được chất lượng dịch vụ tốt nhất. Tham khảo giá thuê người giúp việc »dọn nhà nấu ăn«

 

Bảo Mẫu chăm sóc trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Các công việc của người giúp việc ở lại 24h chăm sóc trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ tại Bình Phước sẽ bao gồm:

Bảo Mẫu chăm sóc trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ tại Bình Phước
Vú nuôi chăm sóc trẻ tại nhà riêng ở Bình Phước

 

 

  1. Tắm rửa và vệ sinh: Bảo mẫu thực hiện các việc tắm rửa, vệ sinh cho trẻ sơ sinh hoặc trẻ nhỏ. Điều này bao gồm cả việc thay tã, lau khô và bôi kem chống hăm cho trẻ.
  2. Cho ăn và chăm sóc dinh dưỡng: Bảo mẫu sẽ chuẩn bị các bữa ăn cho trẻ. Chọn lựa và kiểm tra chất lượng các nguyên liệu cần thiết cho việc nấu ăn và đảm bảo rằng trẻ nhận đủ dinh dưỡng.
  3. Giúp trẻ ngủ: Bảo mẫu giúp trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ ngủ đủ giấc và thoải mái. Điều này có thể bao gồm việc đọc truyện, hát những bài hát ru, hoặc dỗ cho trẻ đến khi trẻ ngủ thiếp đi.
  4. Giải trí và giáo dục: Giúp giải trí và giáo dục trẻ thông qua các hoạt động như chơi đùa, xem phim hoặc đọc sách cho trẻ.
  5. Thực hiện các công việc nhẹ nhàng khác: Các công việc như giặt quần áo, lau dọn nhà cửa, và làm vệ sinh cho trẻ cũng là các công việc mà người giúp việc có thể thực hiện để giúp đỡ gia đình trong việc chăm sóc trẻ.

Những công việc này đòi hỏi kỹ năng và kiến thức chuyên môn để đảm bảo chất lượng chăm sóc trẻ tốt nhất. Vì vậy, khi tìm người giúp việc chăm sóc trẻ tại Bình Phước, Thành Tâm sẽ cung cấp người có kinh nghiệm về chăm sóc trẻ để đảm bảo an toàn cho trẻ. Tham khảo giá thuê bảo mẫu »chăm sóc trẻ«

* Một số dịch vụ kèm theo giúp việc trông trẻ tại Bình Phước:

 

Giúp việc chăm sóc người già, người bệnh tại nhà

Các công việc đặc thù của dịch vụ giúp việc chăm sóc người già, người bệnh tại nhà ở Bình Phước bao gồm:

Giúp việc chăm sóc người già người bệnh tại nhà ở Bình Phước
Giúp việc chăm sóc người già người bệnh tại nhà ở Bình Phước

 

 

  1. Giúp người già, người bệnh vệ sinh: Người giúp việc sẽ hỗ trợ giúp người già, người bệnh tắm rửa, vệ sinh đúng cách và đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho họ.
  2. Hỗ trợ ăn uống: Người giúp việc giúp người bệnh chuẩn bị thức ăn các bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, nước uống và thuốc theo đúng liều lượng được chỉ định.
  3. Quản lý và theo dõi sức khỏe: Người giúp việc giúp người già, người bệnh quản lý và theo dõi các chỉ số sức khỏe như huyết áp, đường huyết, nhiệt độ cơ thể, và theo dõi các triệu chứng của bệnh để có thể thông báo kịp thời cho người thân và bác sĩ.
  4. Thực hiện các yêu cầu y tế: Người giúp việc thực hiện các yêu cầu y tế được chỉ định bởi bác sĩ như đặt thuốc, tiêm thuốc, thay băng, vệ sinh vết thương, hỗ trợ việc cho ăn qua ống, hút đờm nhớt,...
  5. Hỗ trợ vận động và đi lại: Giúp người già, người bệnh di chuyển và vận động trong nhà hoặc ngoài trời để duy trì sự khỏe mạnh và giảm nguy cơ viêm khớp hoặc suy dinh dưỡng.
  6. Tâm lý hỗ trợ: Cung cấp tâm lý hỗ trợ cho người bệnh để giúp họ vượt qua các khó khăn trong cuộc sống và giúp họ cảm thấy thoải mái và tự tin hơn.

Để đảm bảo chất lượng chăm sóc và an toàn cho ông bà cao tuổi hoặc người bệnh, người giúp việc cần phải có kiến thức chuyên môn về chăm sóc sức khỏe, cách quản lý các vấn đề sức khỏe và kiến thức về tâm lý học. Cùng khả năng làm việc độc lập và tình cảm để đáp ứng nhu cầu của người bệnh và gia đình. 

* Tham khảo giá thuê người giúp việc chăm sóc người cao tuổi và người bệnh:

 

Chăm sóc bệnh nhân tại bệnh viện

Các công việc chăm sóc bệnh nhân tại bệnh viện ở Bình Phước sẽ tương tự như chăm sóc tại nhà. Tuy nhiên có một số điều lưu ý:

Đầu tiên, việc chăm sóc bệnh nhân tại bệnh viện sẽ có sự quan sát và theo dõi chặt chẽ hơn so với việc chăm sóc tại nhà. Các bệnh nhân cần được người nuôi bệnh giám sát liên tục để đảm bảo an toàn và tối ưu thời gian trong quá trình điều trị.

Thứ hai, việc chăm sóc tại bệnh viện có thể đòi hỏi một số thủ tục và giấy tờ liên quan đến việc nhập viện, thủ tục thanh toán, chi phí sinh hoạt v.v. Các bệnh nhân và gia đình cần phải hiểu rõ những yêu cầu này để việc sử dụng dịch vụ nuôi bệnh tại Bình Phước được đảm bảo quyền lợi, trách nhiệm đôi bên.

Tham khảo giá »thuê người nuôi bệnh« chăm sóc bệnh nhân tại bệnh viện khu vực Bình Phước

 

Thành Tâm cung cấp người nuôi bệnh nhận ca chăm sóc bệnh nhân cùng sản phụ cho tất cả các bệnh viện trên khu vực tỉnh Bình Phước:

Chăm sóc bệnh nhân tại bệnh viện ở Bình Phước
Chăm sóc bệnh nhân tại bệnh viện đa khoa Bình Phước

 

  1. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước. Địa chỉ: Quốc lộ 14, P. Tiến Thành, Tp. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước
  2. Bệnh viện Quân Dân Y 16. Địa chỉ: Đ. Lê Quý Đôn, Kp Phước An, P. Tân Xuân, Tp. Đồng Xoài, Bình Phước.
  3. Bệnh viện Y Học Cổ Truyền tỉnh Bình Phước. Địa chỉ: Hẻm 21, Đ. Nguyễn Huệ, P. Tân Thiện, Tp. Đồng Xoài, Bình Phước
  4. Bệnh viện Đa khoa Đồng Phú. Địa chỉ: 759-771 Cách Mạng Tháng Tám, Tt. Tân Phú, H. Đồng Phú, Bình Phước
  5. Bệnh viện Đa khoa thị xã Phước Long. Địa chỉ: Đ. Cách Mạng Tháng 8, Thác Mơ, Phước Long, Bình Phước
  6. Bệnh viện Đa khoa Bình Long. Địa chỉ: 386 Nguyễn Huệ, Kp. Phú Xuân, P. Phú Thịnh, Tx. Bình Long, Bình Phước
  7. Bệnh viện Đa khoa huyện Bù Đăng. Địa chỉ: 03 Lý Thường Kiệt, Đức Phong, Bù Đăng, Bình Phước
  8. Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Phước. Địa chỉ: Ấp 3, X. Tiến Hưng, Tp. Đồng Xoài, Bình Phước    

Cùng các trung tâm y tế địa phương. Nơi cần sự trợ giúp của người chăm sóc.

 

Giá Thuê Người Giúp Việc Hoặc Người Chăm Sóc Tại Bình Phước

Giá thuê người giúp việc tại Bình Phước sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm trình độ, kinh nghiệm, số giờ làm việc, công việc được giao, địa điểm làm việc, v.v. Mức giá cụ thể sẽ thay đổi tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể và thị trường tại địa phương.

Nếu tự tìm kiếm người giúp việc tại địa phương, các gia đình có thể tự thoả thuận mức lương chi trả cho người giúp việc theo mức giá và năng lực làm việc của người lao động.

Tuy nhiên, nếu thuê người giúp việc từ trung tâm giới thiệu, thì bạn sẽ đồng ý với các quy định về lương tối thiểu và thỏa thuận giữa người sử dụng lao động và người lao động. Và giá thuê được đề xuất theo thị trường chung ở khung giá từ 8 - 10 triệu đ/tháng. Tìm hiểu chi tiết giá thuê người giúp việc tại đây.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm về dịch vụ giúp việc và chăm sóc của chúng tôi tại Bình Phước và để chúng tôi có thể giúp bạn tận hưởng cuộc sống đầy đủ hơn!

Liên hệ Thành Tâm thuê người giúp việc đi Bình Phước
Liên hệ Thành Tâm thuê người giúp việc đi Bình Phước

Giúp Việc & Chăm Sóc Thành Tâm

📲 08888.48800 có zalo, 0988.517.469 - 0908.075.938

🏢 998/16 Quang Trung, Phường 8, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

 

  3/5
Chia sẻ:
Nuôi Bệnh Tại Bệnh Viện

Nuôi Bệnh Tại Bệnh Viện

20.02.2023Lượt xem: 5707

Cám ơn quý khách hàng đã quan tâm đến dịch vụ nuôi bệnh tại bệnh viện của Thành Tâm. Chúng tôi hiểu rằng việc nuôi bệnh nhân trong bệnh viện đòi hỏi sự...
Dịch Vụ Nuôi Đẻ

Dịch Vụ Nuôi Đẻ

26.02.2020Lượt xem: 20424

Cung ứng dịch vụ chăm sóc bà đẻ tại Tphcm là dịch vụ giúp việc uy tín hàng đầu chúng tôi thấu hiểu ngoài kinh nghiệm, kiến thức về chăm sóc mẹ & trẻ sơ...
Dịch vụ chăm sóc trẻ sinh non - Niềm hy vọng cho những mầm non yếu ớt

Dịch vụ chăm sóc trẻ sinh non - Niềm hy vọng cho những mầm non yếu ớt

15.03.2024Lượt xem: 187

Trẻ sinh non (trước 37 tuần), đặc biệt là trẻ sinh cực non (trước 28 tuần), cần được chăm sóc đặc biệt để đảm bảo sự phát triển khỏe mạnh. Việc chăm...
Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân ăn qua ống - hút đờm, đặt ống nội khí quản chuyên nghiệp

Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân ăn qua ống - hút đờm, đặt ống nội khí quản chuyên nghiệp

12.03.2024Lượt xem: 267

Giúp việc nuôi bệnh Thành Tâm - Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân phải đặt ống nội khí quản, ăn qua ống - hút đờm chuyên nghiệp, uy tín, giá rẻ
Đối Tác Chăm Sóc Đáng Tin Cậy - Người Nuôi Bệnh Tận Tâm Cho Bệnh Nhân Phẫu Thuật Thẩm Mỹ

Đối Tác Chăm Sóc Đáng Tin Cậy - Người Nuôi Bệnh Tận Tâm Cho Bệnh Nhân Phẫu Thuật Thẩm Mỹ

19.05.2023Lượt xem: 874

Trung tâm chăm sóc bệnh nhân sau phẫu thuật thẩm mỹ đã sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong quá trình phục hồi. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và dịch...
Giúp Việc Nhà Tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Giúp Việc Nhà Tại Bà Rịa - Vũng Tàu

21.09.2020Lượt xem: 9674

Nếu bạn đang sinh sống tại Bà Rịa - Vũng Tàu và cần người giúp ăn ở lại tại nhà, hãy liên hệ Giúp Việc Thành Tâm. Cung ứng đi các tỉnh phục vụ những công...
Tìm Người Giúp Việc Trông Trẻ Tại TpHCM

Tìm Người Giúp Việc Trông Trẻ Tại TpHCM

27.04.2020Lượt xem: 18485

Tìm người giúp việc trông trẻ hiện nay đang là điều cần thiết do các đấng sinh thành luôn bận rộn với cuộc sống hiện đại không có nhiều thời gian cho con...
Giúp Việc Nhà Tại Đồng Nai

Giúp Việc Nhà Tại Đồng Nai

25.04.2020Lượt xem: 10303

Công ty Thành Tâm thực hiện dự án mở rộng thị trường cung cấp lao động chuyên về ngành giúp việc nhằm đáp ứng nhu cầu cực kỳ lớn của khách hàng tại Đồng...
Giúp Việc Nhà Tại Bình Dương

Giúp Việc Nhà Tại Bình Dương

24.04.2020Lượt xem: 14749

Bận rộn với công việc cơ quan, kinh doanh, buôn bán bận rộn, nên nhiều gia đình không có thời gian dọn dẹp nhà hay làm bất cứ việc gì trong gia đình. Để đáp...
Dịch Vụ Chăm Sóc Người Già Người Bệnh Tại TPHCM

Dịch Vụ Chăm Sóc Người Già Người Bệnh Tại TPHCM

20.03.2019Lượt xem: 39476

Khi đời sống được nâng cao cũng như bận đi kiếm tiền, không có nhiều thời gian để chăm sóc ông bà, cha mẹ. Nhiều gia đình ở thành phố có nhu cầu tìm người...
Giúp Việc Nhà Tại Tiền Giang

Giúp Việc Nhà Tại Tiền Giang

20.03.2023Lượt xem: 1557

Tại Tiền Giang, nếu bạn muốn tìm kiếm một người giúp việc có kinh nghiệm và đáng tin cậy, hãy tham khảo thêm dịch vụ giúp việc nhà Thành Tâm chuyên cung cấp...
Giúp Việc Long An

Giúp Việc Long An

19.11.2021Lượt xem: 2607

Nhìn nhận được giá trị của thị trường tiềm năng từ vùng đất Long An, giúp việc Thành Tâm đã phân bổ dịch vụ giúp việc, kết nối nguồn lao động thân thiện...
Giúp Việc Nhà Tại Nha Trang - Khánh Hoà

Giúp Việc Nhà Tại Nha Trang - Khánh Hoà

31.03.2023Lượt xem: 2401

Sau khi sử dụng các phương thức để tự tìm người giúp việc ở Tp. Nha Trang hay vùng miền khác của tỉnh Khánh Hoà nhưng vẫn không tìm thấy ứng cử viên phù hợp....
Giúp Việc Nhà Tại Bình Thuận

Giúp Việc Nhà Tại Bình Thuận

27.03.2023Lượt xem: 1167

"Tìm kiếm trực tuyến" và một trong số các dịch vụ giúp việc nhà uy tín bạn có thể tham khảo qua dịch vụ Thành Tâm - chuyên cung cấp người giúp việc nhận làm...
Giúp Việc Nhà Tại Tây Ninh

Giúp Việc Nhà Tại Tây Ninh

24.03.2023Lượt xem: 1351

Thành Tâm hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ, sẽ giúp các gia đình tìm được người giúp việc phù hợp tại Tây Ninh. Khi cần chúng tôi hỗ trợ khách hàng...
Giúp Việc & Chăm Sóc Tại Đà Lạt Lâm Đồng

Giúp Việc & Chăm Sóc Tại Đà Lạt Lâm Đồng

06.03.2023Lượt xem: 1738

Với dịch vụ của chúng tôi, bạn sẽ có thể ngồi xuống, thư giãn và thưởng thức một ly cà phê, trong khi chúng tôi đảm nhận mọi việc cho bạn. Chúng tôi không...
Giúp Việc Thành Tâm - Cung Cấp Giúp Việc Chăm Sóc Tại Quảng Ngãi

Giúp Việc Thành Tâm - Cung Cấp Giúp Việc Chăm Sóc Tại Quảng Ngãi

23.04.2024Lượt xem: 62

Thành Tâm là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung ứng người giúp việc và chăm sóc 24/24h tại Quảng Ngãi, chúng tôi cung cấp đa dạng dịch vụ tại nhà & bệnh viện,...
Giúp việc nhà Thành Tâm - Giải pháp cho nhu cầu giúp việc chăm sóc tại Kon Tum

Giúp việc nhà Thành Tâm - Giải pháp cho nhu cầu giúp việc chăm sóc tại Kon Tum

09.04.2024Lượt xem: 106

Dịch vụ giúp việc chăm sóc tại Kon Tum bao gồm chăm sóc người già, người bệnh, trẻ sơ sinh và lau dọn nhà nấu ăn, với mức lương hợp lý từ 7 - 10 triệu đ...
Giúp Việc Thành Tâm - Giúp Việc Chăm Sóc Uy Tín Tại Đắk Nông

Giúp Việc Thành Tâm - Giúp Việc Chăm Sóc Uy Tín Tại Đắk Nông

25.03.2024Lượt xem: 119

Thành Tâm tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ giúp việc và chăm sóc chuyên nghiệp, uy tín tại Đa Nông. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ từ chăm sóc người già,...
Giúp Việc Thành Tâm - Giải Pháp Chăm Sóc Người Già, Bệnh Nhân, Trẻ Em Tại Phú Yên

Giúp Việc Thành Tâm - Giải Pháp Chăm Sóc Người Già, Bệnh Nhân, Trẻ Em Tại Phú Yên

04.03.2024Lượt xem: 199

Bạn có một gia đình hạnh phúc, một công việc ổn định, và một cuộc sống bình yên tại quê hương Phú Yên. Nhưng bạn cũng đang gặp phải những khó khăn, lo lắng...
Nuôi sanh đẻ Chăm sóc bệnh nhân ăn ống - hút đờm nhớt Le cong bo dich vu giup viec uy tin Logo benh vien da khoa Binh Duong (bv 512 giuong) Chăm sóc em bé sinh đôi tại bệnh viện Chăm sóc em bé mới sinh ở bệnh viện Từ Dũ Chăm sóc bệnh nhân Bv Truyền Máu Huyết Học Ảnh chăm sóc bệnh nhân tại bệnh viện Bình Dân Chăm sóc mẹ và bé tại bệnh viện Quốc Tế Mỹ AIH Chăm sóc bệnh nhân ở Viện Tim TPHCM Lau dọn nhà - nấu ăn Giúp việc bao ăn ở Giúp việc theo giờ Chăm sóc người già tại nhà Ảnh Nuôi bệnh tại bệnh viện
© 2024. Công Ty TNHH TM DV Thành Tâm. MST: 0314277933 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 10/03/2017. Đc: 998/16 Quang Trung, P.8, Q.Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh. Đt: 028 66792277