Giúp việc chăm người già, người bệnh, chăm em bé tại Quận 11

Giúp việc chăm người già, người bệnh, chăm em bé tại Quận 11

Giúp việc chăm người già, người bệnh, chăm em bé tại Quận 11

Hotline tư vấn

0888.848.800
0988.517.469
Tuỳ chọn người giúp việc hoặc người chăm sóc
Slide oder dịch vụ giúp việc và chăm sóc Thành Tâm

Giúp Việc Chăm Người Già, Người Bệnh, Chăm Em Bé Tại Quận 11

Quận 11 tính đến năm 2019 có dân số là 209.867 đồng bào Hoa chiếm tỉ lệ 51,16% dân số. Được phân thành 16 phường: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16. Có nhiều địa chỉ nổi tiếng như khu du lịch Đầm Sen, chùa Giác Viên, chùa Phụng Sơn, khu liên hợp thể thao Phú Thọ,... cùng nhiều địa chỉ hấp dẫn khác. Kinh tế phát triển, cuộc sống hiện đại ngày càng bận rộn. Nhiều gia đình tại quận 11 không có thời gian để có thể dọn việc nhà. Và nhu cầu thuê người giúp việc tăng cao.

Giúp việc Thành Tâm chuyên cung cấp dịch vụ giúp việc nhà tại quận 11

Dịch vụ cung cấp giúp việc nhà tại quận 11
Dịch vụ cung cấp giúp việc nhà tại quận 11

Khách hàng khu vực quận 11 dần biết đến các dịch vụ giúp việc do Thành Tâm cung cấp. Lượt sử dụng dịch vụ tăng lên đáng kể nhất là những gia đình sử dụng người giúp việc gốc Hoa cùng với những phản hồi tích cực từ khách hàng. Liên tục trau dồi, cải tiến để hoàn thiện và mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm cùng những dịch vụ ưng ý nhất.

 

Giúp việc chăm sóc người già

Dịch vụ giúp việc chăm người già ngày càng được nhiều khách hàng quan tâm, đặc biệt là các gia đình tại quận 11 TPHCM. Thấu hiểu được mong muốn của khách hàng đối với đấng sinh thành là cha mẹ, ông bà: Giúp việc Thành Tâm tự tin đem đến cho bạn dịch vụ giúp việc chăm sóc người già chuyên nghiệp và uy tín. Tại quận 11 Thành tâm cung cấp dịch vụ chăm sóc người già, người bệnh tại nhà theo hình thức giúp việc ở lại hoạc làm theo khung giờ hành chính. Cùng điểm qua các trường hợp tâm lý người già dễ mắc phải:

Giúp việc chăm sóc người già tại quận 11
Giúp việc chăm sóc người già tại quận 11

Tâm lý người cao tuổi dễ mủi lòng, tủi thân, lo lắng và bi quan:

Ông, bà hay có sự nhất quán riêng chứ không phải cứng nhắc, nhưng họ lại có nhu cầu tinh thần cao, nhu cầu đề cao danh dự, sự tôn trọng của con cháu dành cho họ. Do đó, khi giúp việc nhà chăm sóc người già cần đặc biệt lưu tâm đến tâm lý này để đáp ứng những nhu cầu của họ tốt hơn.

Tâm lý sợ cô đơn, cô độc

Người già rất sợ cô đơn và cô độc. Bước đến tuổi xế chiều, những kinh nghiệm sống của người cao tuổi không còn phù hợp với xã hội hiện đại, họ cảm thấy bản thân lúc nào cũng lạc lõng và bị con cháu lãng quên. 

Con cháu phải đi làm thường xuyên, họ bị bỏ rơi ở nhà suốt ngày, đặc biệt là cụ ông hoặc cụ bà không còn nửa kia bên cạnh. Do đó, khi người giúp việc chăm sóc người già phải thường xuyên trò chuyện, tạo khoảng cách gần gũi để họ không cảm thấy mình bơ vơ trong chính ngôi nhà của mình.

 

Giúp việc chăm sóc người bệnh

Giúp việc nuôi người bệnh tại quận 11
Giúp việc nuôi người bệnh tại quận 11

 

Tại quận 11, Thành Tâm cung cấp 2 loại hình dịch vụ là chăm sóc người bệnh tại nhà hoặc nuôi bệnh tại bệnh viện. Người bệnh được chăm sóc chu đáo, túc trực 24/24, hạn chế tình trạng bệnh ngày càng nặng, giúp khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và có thời gian để lo cho công việc. Thời gian dịch vụ đáp ứng theo nhu cầu của gia đình (theo giờ hành chính, ngày hoặc đêm hoặc ở lại tại nhà hay bệnh viện. Người giúp việc sẽ thực hiện những công việc chính cùng các kỹ năng nuôi bệnh:

  • Chuẩn bị thức ăn, nước uống, phụ giúp quá trình ăn, vệ sinh sau ăn.
  • Vệ sinh cá nhân: Chuẩn bị nước tắm, áo quần, trông chừng khi tắm, vệ sinh mắt mũi, tay chân, giặt giũ.
  • Massage/xoa bóp: Xoa bóp các vùng cơ đau và nhức mỏi bằng thuốc, dược liệu.
  • Vận động: Dìu dắt đi dạo
  • Vệ sinh khu vực chăm sóc: Vệ sinh xung quanh khu vực nằm, kiểm tra, sắp xếp đồ đạc.
  • Bảo vệ: Trông chừng, bảo vệ tránh khỏi các tình huống, vật dụng nguy hiểm

Những bệnh viện khu vực quận 11 được Thành Tâm cung ứng người giúp việc nuôi bệnh, nuôi sinh:

1. Bệnh Viện Đại Học Y Dược - Khoa Phụ Sản

Đc: 11A Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận 11, Hồ Chí Minh

2. Bệnh Viện Quận 11 - Khoa Y Học Dân Tộc

Đc: 124 Tạ Uyên, Phường 4, Quận 11, Hồ Chí Minh

3. Bệnh Viện Quận 11

Đc: 72 Đường Số 05 - CX Bình Thới, Phường 8, Quận 11, Hồ Chí Minh

 

Giúp việc chăm sóc em bé

Giúp việc nuôi sanh, chăm sóc em bé sơ sinh quận 11
Giúp việc nuôi sanh, chăm sóc em bé sơ sinh quận 11

Dịch vụ giúp việc chăm sóc em bé Thành Tâm là một trong những lựa chọn hoàn hảo giúp chia sẻ một phần gánh nặng cho các mẹ bỉm sữa và gia đình của họ. Hiểu được mong muốn giữa khách hàng tại khu vực quận 11 Thành Tâm đưa ra nhiều loại hình dịch vụ cung cấp giúp việc chuyên nghiệp chăm sóc trẻ tốt nhất từ lúc sơ sinh cho đến khi đủ tuổi đi học.

 

Dịch vụ nuôi sanh

Nhằm mang lại sự an tâm cho các mẹ khi bước vào thiên chức mới, giúp bạn dễ dàng cân bằng lại cuộc sống. Người giúp việc nuôi sanh không chỉ giúp trông coi, chăm sóc vệ sinh sức khỏe của mẹ mà còn chăm sóc cho cả bé yêu của bạn. Mẹ được hỗ trợ, hướng dẫn nhiệt tình cách chăm sóc bé giai đoạn ban đầu, sự hỗ trợ của người giúp việc nuôi sinh, chắc chắn các bà mẹ sẽ được san sẻ bớt nỗi lo chăm nuôi con nhỏ mới sinh, giải tỏa stress, áp lực… với giá dịch vụ phải chăng nhất TPHCM. 

 

Dịch vụ nuôi đẻ tại bệnh viện

Bảo mẫu nuôi đẻ sẽ túc trực bên cạnh mẹ, hỗ trợ mẹ tránh cho việc các mẹ phải di chuyển sau khi mới sanh. Hướng dẫn cho mẹ cách chăm sóc bé như:

  • Cách bế bé, cho bé bú, tắm cho bé…
  • Theo dõi và làm sạch rốn cho bé tránh cho bé bị nhiễm trùng máu, 
  • Vệ sinh lưỡi cho bé giúp bé hấp thụ sữa nhiều và ngon miệng hơn.
  • Vệ sinh tai, mũi, mắt và nhỏ mắt cho bé.
  • Chăm sóc, theo dõi vết mổ cho mẹ ( nếu mẹ sinh mổ).
  • Tắm nắng cho bé vào mỗi buổi sáng giúp cho trẻ hấp thụ tốt Vitamin D cho xương chắc khỏe. Và làm những việc theo yêu cầu của gia đình sản phụ

Giúp việc chăm sóc em bé sơ sinh

Thành Tâm cung cấp người giúp việc có kinh nghiệm, được đào tạo về nghiệp vụ chuyên môn chăm sóc mẹ và bé sơ sinh ngoài ra tính cách yêu trẻ, thật thà, nhiệt tình, vui vẻ và chu đáo cũng là một ưu thế. Người giúp việc chăm trẻ sơ sinh có lý lịch đầy đủ, nhân thân rõ ràng, có cam kết, xác nhận của địa phương. Có giấy xác nhận kiểm tra sức khỏe, đảm bảo không mắc các bệnh truyền nhiễm.

 

Dịch vụ giúp việc giữ trẻ nhỏ

Cuộc sống ngày càng bận rộn của các cha mẹ với trăm công nghìn việc. Vì thế bạn cần một bảo mẫu đáng tin tưởng để chăm sóc em bé tốt nhất. Bên công ty chúng tôi nhận giữ trẻ theo giờ tại nhà, theo buổi và theo tháng. Với đội ngũ trông trẻ chúng tôi luôn ưu tiên nhân viên đảm bảo sạch sẽ, tính cẩn thận và yêu thương con nhỏ. Chính vì thế, những đứa trẻ của gia đình bạn sẽ được chăm sóc tốt nhất có thể.

 

Giúp việc theo giờ tại quận 11 

Thành Tâm sẽ hỗ trợ cho các gia đình người giúp việc theo giờ. Bạn có thể lựa chọn thuê 1 cho đến 8 tiếng. Nếu lựa chọn thuê giúp việc nhà theo giờ định kỳ sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn so với việc thuê giúp việc theo giờ tại quận 11, không định kỳ. Đối với các gia đình không có quá nhiều thứ để dọn dẹp thì bạn có thể thuê dịch vụ giúp việc theo giờ định kỳ mỗi ngày 1 giờ. Ngoài ra, mỗi tháng bạn cũng có thể lựa chọn dịch vụ tổng vệ sinh nhà cửa.

 

Giúp việc sáng đi chiều tại quận 11

Nhiều gia đình rất ngại có người làm ở trong nhà. Nên các gia đình thường lựa chọn giúp việc sáng đi chiều về. Với dịch vụ này bạn sẽ không quá lo lắng có người ở chung với gia đình mình. Đây cũng là lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay.

 

Giúp việc ở lại quận 11

Nhiều gia đình thích lựa chọn có người làm 24/24h có thể ở lại. Để tối có thể giải quyết các công việc. Với hình thức giúp việc này thì các gia đình rất lo sợ tuyển người lạ. Nhưng bạn đừng lo lắng công ty chúng tôi luôn có đầy đủ hồ sơ của người giúp việc để bạn tự tin hơn khi thuê nhân viên giúp việc nhà ở lại.

 

Giúp việc nhà tại quận 11
Giúp việc nhà tại quận 11

Cam kết dịch vụ giúp việc nhà Thành Tâm

  • Dịch vụ chuyên nghiệp dọn nhà với hợp đồng rõ ràng.
  • Mức giá giúp việc nhà tại TP HCM giá rẻ. Xem bảng giá giúp việc nhà Quận 11
  • Hỗ trợ các dịch vụ đa dạng để cho khách hàng có nhiều lựa chọn.
  • Đội ngũ dọn nhà được đào tạo làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, trung thực và đầy tận tâm.
  • Cần hỗ trợ dịch vụ giúp việc nhà tại quận 11 vui lòng liên hệ 08888.48800 để được tư vấn chi tiết.

 

  5/5
Chia sẻ:
Nuôi Bệnh Tại Bệnh Viện

Nuôi Bệnh Tại Bệnh Viện

20.02.2023Lượt xem: 5709

Cám ơn quý khách hàng đã quan tâm đến dịch vụ nuôi bệnh tại bệnh viện của Thành Tâm. Chúng tôi hiểu rằng việc nuôi bệnh nhân trong bệnh viện đòi hỏi sự...
Dịch Vụ Nuôi Đẻ

Dịch Vụ Nuôi Đẻ

26.02.2020Lượt xem: 20426

Cung ứng dịch vụ chăm sóc bà đẻ tại Tphcm là dịch vụ giúp việc uy tín hàng đầu chúng tôi thấu hiểu ngoài kinh nghiệm, kiến thức về chăm sóc mẹ & trẻ sơ...
Dịch vụ chăm sóc trẻ sinh non - Niềm hy vọng cho những mầm non yếu ớt

Dịch vụ chăm sóc trẻ sinh non - Niềm hy vọng cho những mầm non yếu ớt

15.03.2024Lượt xem: 188

Trẻ sinh non (trước 37 tuần), đặc biệt là trẻ sinh cực non (trước 28 tuần), cần được chăm sóc đặc biệt để đảm bảo sự phát triển khỏe mạnh. Việc chăm...
Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân ăn qua ống - hút đờm, đặt ống nội khí quản chuyên nghiệp

Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân ăn qua ống - hút đờm, đặt ống nội khí quản chuyên nghiệp

12.03.2024Lượt xem: 268

Giúp việc nuôi bệnh Thành Tâm - Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân phải đặt ống nội khí quản, ăn qua ống - hút đờm chuyên nghiệp, uy tín, giá rẻ
Đối Tác Chăm Sóc Đáng Tin Cậy - Người Nuôi Bệnh Tận Tâm Cho Bệnh Nhân Phẫu Thuật Thẩm Mỹ

Đối Tác Chăm Sóc Đáng Tin Cậy - Người Nuôi Bệnh Tận Tâm Cho Bệnh Nhân Phẫu Thuật Thẩm Mỹ

19.05.2023Lượt xem: 875

Trung tâm chăm sóc bệnh nhân sau phẫu thuật thẩm mỹ đã sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong quá trình phục hồi. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và dịch...
Giúp Việc Nhà Tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Giúp Việc Nhà Tại Bà Rịa - Vũng Tàu

21.09.2020Lượt xem: 9675

Nếu bạn đang sinh sống tại Bà Rịa - Vũng Tàu và cần người giúp ăn ở lại tại nhà, hãy liên hệ Giúp Việc Thành Tâm. Cung ứng đi các tỉnh phục vụ những công...
Tìm Người Giúp Việc Trông Trẻ Tại TpHCM

Tìm Người Giúp Việc Trông Trẻ Tại TpHCM

27.04.2020Lượt xem: 18487

Tìm người giúp việc trông trẻ hiện nay đang là điều cần thiết do các đấng sinh thành luôn bận rộn với cuộc sống hiện đại không có nhiều thời gian cho con...
Giúp Việc Nhà Tại Đồng Nai

Giúp Việc Nhà Tại Đồng Nai

25.04.2020Lượt xem: 10304

Công ty Thành Tâm thực hiện dự án mở rộng thị trường cung cấp lao động chuyên về ngành giúp việc nhằm đáp ứng nhu cầu cực kỳ lớn của khách hàng tại Đồng...
Giúp Việc Nhà Tại Bình Dương

Giúp Việc Nhà Tại Bình Dương

24.04.2020Lượt xem: 14750

Bận rộn với công việc cơ quan, kinh doanh, buôn bán bận rộn, nên nhiều gia đình không có thời gian dọn dẹp nhà hay làm bất cứ việc gì trong gia đình. Để đáp...
Dịch Vụ Chăm Sóc Người Già Người Bệnh Tại TPHCM

Dịch Vụ Chăm Sóc Người Già Người Bệnh Tại TPHCM

20.03.2019Lượt xem: 39477

Khi đời sống được nâng cao cũng như bận đi kiếm tiền, không có nhiều thời gian để chăm sóc ông bà, cha mẹ. Nhiều gia đình ở thành phố có nhu cầu tìm người...
Giúp Việc Nhà Tại Tiền Giang

Giúp Việc Nhà Tại Tiền Giang

20.03.2023Lượt xem: 1558

Tại Tiền Giang, nếu bạn muốn tìm kiếm một người giúp việc có kinh nghiệm và đáng tin cậy, hãy tham khảo thêm dịch vụ giúp việc nhà Thành Tâm chuyên cung cấp...
Giúp Việc Long An

Giúp Việc Long An

19.11.2021Lượt xem: 2608

Nhìn nhận được giá trị của thị trường tiềm năng từ vùng đất Long An, giúp việc Thành Tâm đã phân bổ dịch vụ giúp việc, kết nối nguồn lao động thân thiện...
Giúp Việc Nhà Tại Bình Phước

Giúp Việc Nhà Tại Bình Phước

27.04.2023Lượt xem: 1241

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ giúp việc gia đình tại Bình Phước? Bạn muốn có thời gian để thư giãn và tận hưởng cuộc sống đầy đủ hơn mà không phải lo lắng...
Giúp Việc Nhà Tại Nha Trang - Khánh Hoà

Giúp Việc Nhà Tại Nha Trang - Khánh Hoà

31.03.2023Lượt xem: 2403

Sau khi sử dụng các phương thức để tự tìm người giúp việc ở Tp. Nha Trang hay vùng miền khác của tỉnh Khánh Hoà nhưng vẫn không tìm thấy ứng cử viên phù hợp....
Giúp Việc Nhà Tại Bình Thuận

Giúp Việc Nhà Tại Bình Thuận

27.03.2023Lượt xem: 1169

"Tìm kiếm trực tuyến" và một trong số các dịch vụ giúp việc nhà uy tín bạn có thể tham khảo qua dịch vụ Thành Tâm - chuyên cung cấp người giúp việc nhận làm...
Giúp Việc Nhà Tại Tây Ninh

Giúp Việc Nhà Tại Tây Ninh

24.03.2023Lượt xem: 1352

Thành Tâm hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ, sẽ giúp các gia đình tìm được người giúp việc phù hợp tại Tây Ninh. Khi cần chúng tôi hỗ trợ khách hàng...
Giúp Việc & Chăm Sóc Tại Đà Lạt Lâm Đồng

Giúp Việc & Chăm Sóc Tại Đà Lạt Lâm Đồng

06.03.2023Lượt xem: 1740

Với dịch vụ của chúng tôi, bạn sẽ có thể ngồi xuống, thư giãn và thưởng thức một ly cà phê, trong khi chúng tôi đảm nhận mọi việc cho bạn. Chúng tôi không...
Giúp Việc Thành Tâm - Cung Cấp Giúp Việc Chăm Sóc Tại Quảng Ngãi

Giúp Việc Thành Tâm - Cung Cấp Giúp Việc Chăm Sóc Tại Quảng Ngãi

23.04.2024Lượt xem: 62

Thành Tâm là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung ứng người giúp việc và chăm sóc 24/24h tại Quảng Ngãi, chúng tôi cung cấp đa dạng dịch vụ tại nhà & bệnh viện,...
Giúp việc nhà Thành Tâm - Giải pháp cho nhu cầu giúp việc chăm sóc tại Kon Tum

Giúp việc nhà Thành Tâm - Giải pháp cho nhu cầu giúp việc chăm sóc tại Kon Tum

09.04.2024Lượt xem: 106

Dịch vụ giúp việc chăm sóc tại Kon Tum bao gồm chăm sóc người già, người bệnh, trẻ sơ sinh và lau dọn nhà nấu ăn, với mức lương hợp lý từ 7 - 10 triệu đ...
Giúp Việc Thành Tâm - Giúp Việc Chăm Sóc Uy Tín Tại Đắk Nông

Giúp Việc Thành Tâm - Giúp Việc Chăm Sóc Uy Tín Tại Đắk Nông

25.03.2024Lượt xem: 120

Thành Tâm tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ giúp việc và chăm sóc chuyên nghiệp, uy tín tại Đa Nông. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ từ chăm sóc người già,...
Nuôi sanh đẻ Chăm sóc bệnh nhân ăn ống - hút đờm nhớt Le cong bo dich vu giup viec uy tin Logo benh vien da khoa Binh Duong (bv 512 giuong) Chăm sóc em bé sinh đôi tại bệnh viện Chăm sóc em bé mới sinh ở bệnh viện Từ Dũ Chăm sóc bệnh nhân Bv Truyền Máu Huyết Học Ảnh chăm sóc bệnh nhân tại bệnh viện Bình Dân Chăm sóc mẹ và bé tại bệnh viện Quốc Tế Mỹ AIH Chăm sóc bệnh nhân ở Viện Tim TPHCM Lau dọn nhà - nấu ăn Giúp việc bao ăn ở Giúp việc theo giờ Chăm sóc người già tại nhà Ảnh Nuôi bệnh tại bệnh viện
© 2024. Công Ty TNHH TM DV Thành Tâm. MST: 0314277933 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 10/03/2017. Đc: 998/16 Quang Trung, P.8, Q.Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh. Đt: 028 66792277