Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân (Nuôi bệnh/đẻ) ở Bv Lê Văn Thịnh quận 2

Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân (Nuôi bệnh/đẻ) ở Bv Lê Văn Thịnh quận 2

Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân (Nuôi bệnh/đẻ) ở Bv Lê Văn Thịnh quận 2

Hotline tư vấn

0888.848.800
0988.517.469
Tuỳ chọn người giúp việc hoặc người chăm sóc
Slide oder dịch vụ giúp việc và chăm sóc Thành Tâm

Dịch Vụ Chăm Sóc Bệnh Nhân (Nuôi Bệnh, Nuôi Đẻ) Ở Bệnh Viện Lê Văn Thịnh

“Để chăm sóc cho người thân trong gia đình đang điều trị tại bệnh viện Lê Văn Thịnh (Bv Quận 2 cũ), bạn đang tìm kiếm một đối tác tin cậy? Với đội ngũ người chăm sóc có chuyên môn cao, am hiểu về kỹ năng chăm sóc và tâm lý bệnh nhân, chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm nhất.”

Chúng tôi là Thành Tâm chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc hay còn gọi là nuôi bệnh, nuôi sanh tại Bv Lê Văn Thịnh, giúp cho người bệnh được không cảm thấy cô đơn trong quá trình điều trị. Đội ngũ người chăm sóc của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ 24/24h, từ việc giúp bệnh nhân thực hiện các hoạt động sinh hoạt hàng ngày đến việc hỗ trợ tư vấn và chăm sóc sức khỏe giai đoạn phục hồi.

Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân (nuôi bệnh, nuôi sanh) tại bệnh viện Lê Văn Thịnh
Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân (nuôi bệnh, nuôi sanh) tại bệnh viện Lê Văn Thịnh (Bv Quận 2 cũ)

Chúng tôi hiểu rằng trong quá trình điều trị, việc có người thân bên cạnh và chăm sóc tận tình là vô cùng quan trọng. Vì vậy, hãy để chúng tôi trở thành người bạn đồng hành và mang đến cho người thân của bạn một sự chăm sóc tốt nhất!

 

Tổng Quan Bv Lê Văn Thịnh (Bv Quận 2) - Nơi Gửi Trọn Niềm Tin

Bên trong Bv Lê Văn Thịnh luôn đông đúc người thăm khám
Bên trong Bv Lê Văn Thịnh luôn đông đúc người thăm khám

 

Bệnh viện Lê Văn Thịnh trước đây là Bv Quận 2, được đổi tên vào năm 2021, với mục đích cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao cho người dân trong khu vực Quận 2 và các khu vực lân cận. Hiện nay, bv với hơn 500 giường bệnh và các phòng khám chuyên khoa đầy đủ phục vụ số lượt khám hằng ngày hơn 3.000 lượt ngoại trú và số lượng giường nội trú luôn được phủ đầy.

Bệnh nhân khu vực nội thành và các nơi về đây để điều trị về: Phẫu thuật, Sản khoa - Phụ khoa, Ung thư - Hóa trị, Phục hồi chức năng và Y học cổ truyền,... thường xuyên quá tải ở một số khoa trọng điểm như Khoa Thận - Nội tiết, Tim mạch, Nội tổng hợp, Ngoại chấn thương.

Các y bác sĩ phải hoạt động hết công xuất, vì vậy khâu chăm sóc hậu cần cho các bệnh nhân rất cần được sự hỗ trợ của các nhân viên chăm sóc 24/24h. Và Thành Tâm hân hạnh mang đến dịch vụ chăm sóc hậu cần 24h nhằm hỗ trợ y bác sĩ, cùng thân nhân người bệnh tại Bv Lê Văn Thịnh trong suốt 5 năm qua.

 

Thành Tâm Cung Cấp 2 Dịch Vụ Chăm Sóc Chính Tại Bv Lê Văn Thịnh

Tại Bv Lê Văn Thinh, Thành Tâm sẽ cung cấp hai dịch vụ chăm sóc chính là chăm sóc bệnh nhân (nuôi bệnh), chăm sóc mẹ và bé (nuôi đẻ):

 

1. Dich vụ nuôi bệnh

Bệnh nhân bao gồm người lớn và trẻ em, các công việc chăm sóc của người nuôi bệnh cho các bệnh nhân tại Bv Lê Văn Thịnh có những đặc điểm chính sau:

Nhân viên chăm sóc thực hiện 1 ca nuôi bệnh tại bệnh viện Lê Văn Thịnh
Nhân viên chăm sóc thực hiện 1 ca nuôi bệnh tại bệnh viện Lê Văn Thịnh

 

 

  • Giúp bệnh nhân thực hiện các hoạt động sinh hoạt cơ bản: Người nuôi bệnh giúp bệnh nhân vệ sinh cá nhân, tắm rửa, ăn uống (ăn thường hoặc qua ống), thay quần áo và thực hiện các hoạt động sinh hoạt cơ bản.
  • Giám sát và báo cáo các chỉ số sức khỏe của bệnh nhân: Người nuôi bệnh thường được yêu cầu giám sát các chỉ số sức khỏe của bệnh nhân như huyết áp, nhiệt độ, nhịp tim, chế độ ăn uống, lượng nước uống và khí dung.
  • Hỗ trợ bệnh nhân thực hiện các phương pháp điều trị: Người nuôi bệnh sẽ hỗ trợ bệnh nhân trong việc nhắc nhỡ uống thuốc, giờ tiêm thuốc, sử dụng máy trợ thở, hút đờm nhớt, vệ sinh và chăm sóc các vết thương hoặc vùng bị tổn thương.
  • Phục vụ mua hộ vật dụng: Người nuôi bệnh luôn sẵn sàng phục vụ việc mang sách vật dụng, mua hộ đồ dùng, thức ăn,..
  • Hỗ trợ tâm lý cho bệnh nhân: Người nuôi bệnh cũng có trách nhiệm hỗ trợ tâm lý cho bệnh nhân, giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái và có động lực trong quá trình điều trị.

Với các bệnh nhân đang điều trị tại Bv Lê Văn Thịnh, người nuôi bệnh có thể phải thực hiện các công việc khác nhau tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của bệnh nhân và yêu cầu của y bác sĩ và tiền lương được tính theo ngày từ 400k/ngày 24h. »Tìm hiểu giá thuê người nuôi bệnh tại Bv«

Tất cả các công việc đều có mục đích chung là giúp cho bệnh nhân cảm thấy thoải mái và được chăm sóc tốt nhất. Người nuôi bệnh khi hoàn thành tốt ca nuôi bệnh tại bệnh viện, có thể sẵn sàng theo về nhà riêng của bệnh nhân để chăm sóc với mức lương tính theo tháng và từ 8tr/tháng. »Xem giá thuê người nuôi bệnh tại nhà«

 

1. Dịch vụ nuôi đẻ

Khi tiếp nhận những ca chăm sóc sản phụ sinh thường hoặc sinh mỗ tại Bv Lê Văn Thịnh và người nuôi đẻ sẽ thực hiện những công việc cơ bản sau đây:

Nhân viên chăm sóc mẹ và bé mới sinh (nuôi đẻ) tại bệnh viện Lê Văn Thịnh
Nhân viên chăm sóc mẹ và bé mới sinh (nuôi đẻ) tại Bv Lê Văn Thịnh

 

 

  • Hỗ trợ thủ tục hành chính: Thay người nhà thực hiện các thủ tục nhập viện.
  • Chăm sóc và giúp đỡ sản phụ trong quá trình sinh: Người nuôi đẻ sẽ giúp sản phụ trong việc thay đổi tư thế sinh, massage, tạo không gian yên tĩnh, thoải mái để giúp đạt được kết quả tốt nhất cho quá trình sinh.
  • Theo dõi tình trạng sức khỏe của mẹ và bé: Sau khi bé được sinh ra, Bảo mẫu sẽ giúp đỡ mẹ và bé để đảm bảo sức khỏe và an toàn bằng cách kiểm tra các chỉ số sinh học của trẻ, như nhiệt độ, mạch, huyết áp, trọng lượng và sự đào thải tiêu hoá.
  • Hướng dẫn và giúp đỡ cho việc cho con bú: Người nuôi đẻ sẽ hướng dẫn và giúp đỡ mẹ trong việc cho con bú ngay sau khi sinh để đảm bảo rằng bé được cung cấp đủ dinh dưỡng và khỏe mạnh.
  • Giúp đỡ mẹ trong việc chăm sóc sau sinh: Bảo mẫu sẽ hỗ trợ mẹ và bé trong việc chăm sóc sau sinh, bao gồm tắm bé, vệ sinh cho mẹ và bé, giúp bé đi tiểu, vận động cho bé để phát triển thể chất, và giúp mẹ trong việc đối phó với các vấn đề sau sinh như đau lưng, đau ngực, ăn uống và giấc ngủ.
  • Tư vấn sức khỏe sinh sản: Bảo mẫu sẽ cung cấp cho mẹ và gia đình các thông tin về sức khỏe sinh sản, giúp mẹ và gia đình hiểu rõ hơn về các vấn đề liên quan đến quá trình sinh và sau sinh, để có thể chăm sóc và nuôi dưỡng bé một cách hiệu quả nhất.

Việc chăm sóc những ca sinh đẻ ngắn hạn tại Bv (từ 2 - 5 ngày), người chăm sóc sẽ nhận mức lương từ 500k/1ngày 24h. »Tìm hiểu giá thuê người nuôi đẻ tại Bv«

Ngoài ra, Thành Tâm cung cấp dịch vụ chăm sóc đặc biệt tại Bv Lê Văn Thịnh đối với các trường hợp trẻ mới sinh có thể gặp như: Sinh đôi, sinh non, vàng da cùng một số bệnh lý đặc biệt khác mà trẻ sơ sinh có thể mắc phải.

  • Sinh đôi: Khi một thai kỳ có hai bé trở lên được sinh ra cùng một lúc, được gọi là sinh đôi hoặc sinh ba, sinh tư, tùy thuộc vào số lượng trẻ. Bảo mẫu chăm sóc những ca song sinh tại tại Bv có kỹ năng và kinh nghiệm về việc xử lý cách tình huống liên quan.
  • Sinh non: Khi thai kỳ kết thúc trước khi đủ 37 tuần, được gọi là sinh non. Trẻ sinh non có nguy cơ cao bị các vấn đề sức khỏe như suy hô hấp, nhiễm trùng, rối loạn tiêu hóa và các bệnh lý khác, kỹ năng chăm sóc bằng phương pháp ấp Kangaroo của Bảo mẫu sẽ rất quan trọng cho việc điều trị của bé.
  • Bệnh vàng da: Bệnh vàng da là tình trạng da và mắt của trẻ sơ sinh bị ố vàng do sự tích tụ của chất bilirubin trong cơ thể. Bệnh vàng da thường không nguy hiểm, nhưng phải được điều trị, việc của Bảo Mẫu sẽ giám sát 24/24 trẻ được ấp đèn trong lồng kính, và báo cáo các chỉ số kịp thời cho bác sĩ.
Chăm sóc trẻ sinh đôi, sinh non tại Bv Lê Văn Thịnh
Chăm sóc trẻ sinh đôi, sinh non tại Bv Lê Văn Thịnh

Ngoài ra, trẻ sơ sinh còn có thể gặp phải các bệnh lý khác như bệnh tim bẩm sinh, bệnh thận bẩm sinh, bệnh đường tiết niệu bẩm sinh... Việc chăm sóc cần những kỹ năng đặc biệt mà các chuyên viên chăm sóc của Thành Tâm có thể đáp ứng cho nhu cầu chăm sóc tại Bv. Khi xuất viện về nhà chúng tôi vẫn cung cấp bảo mẫu chăm sóc mẹ và bé tại nhà với tiền lương được tính theo tháng và từ 9tr/tháng. »Tìm hiểu giá thuê người nuôi sanh tại nhà«

One more thing!

Thành Tâm cung cấp chính sách hỗ trợ phí dịch vụ 0đ cho các trường hợp em bé mắc bệnh bẩm sinh, các gia đình chỉ trả lương cho Bảo mẫu từ 500k/ngày 24h, và được miễn phí dịch vụ cung cấp tại Bv. Các bạn hãy liên hệ: 08888.48800 có zalo 24/7 để được tư vấn chi tiết nhất.

 

Tại Sạo Lại Chọn Chăm Sóc Thành Tâm?

 

Thành Tâm - thương hiệu top đầu uy tín

  • Chúng tôi có hơn 7 năm kinh nghiệm trong ngành cung ứng người giúp việc và chăm sóc, được tất cả các trang chuyên đánh giá về mức độ uy tín như: top10tphcm, xephang, toplist, top10vietnam, vnplace, hcmtoplist,... (hơn 50 diễn đàn) đồng bộ đánh giá là top đầu uy tín. Và hơn hết là trải nghiệm khách hàng, thân bệnh nhân biết đến dịch vụ Thành Tâm nhưng một dịch vụ giá rẻ luôn mang lại sự chăm sóc tận tình mọi lúc, mọi nơi.
  • Chúng tôi cung cấp chuyên viên chăm sóc và có hơn 150 Bv đối tác tại Tp.HCM và các tỉnh, việc cung cấp dễ dàng và nhanh chóng.
  • Đổi trả không giới hạn số lần, việc chăm sóc tại Bv đôi lúc vẫn có thể sãy ra vấn đề không hợp nhau, hoặc việc đột xuất. Như thế việc đổi trả nhân viên sẽ diễn ra ngay lập tức khi nhận được thông báo và là miễn phí.
  • Chúng tôi không xem bệnh nhân là vấn đề lợi nhuận, vì chúng tôi đang kinh doanh tốt mảng giúp việc gia đình, hỗ trợ bệnh nhân với chi phí rẻ nhất là tâm huyết của Thành Tâm.

 

Cung cấp người chăm sóc có kỹ năng và chuyên môn

Bv Lê Văn Thịnh là một Bv đa khoa, đòi hỏi những người chăm sóc cho các bệnh nhân đang điều trị phục hồi tại đây cùng các kỹ năng cần thiết về việc ân cần trong chăm sóc, và nhanh nhẹn trong các vấn đề hỗ trợ thủ tục hành chính, mua vận dụng, báo cáo,.. Đặc biệt sẽ thành thục các kỹ năng nuôi đẻ - chăm sóc mẹ & bé sau sinh, hỗ trợ chăm sóc tốt những ca sinh đôi/ba, sinh non,...

Các công việc đặc thù chăm sóc bệnh nhân tại Bv Lê Văn Thịnh sẽ khác nhau tùy vào loại bệnh và tình trạng sức khỏe của bệnh nhân. Việc cung cấp đòi hỏi sự nhanh, nhạy trong việc lựa chọn nhân sự phù hợp để đáp ứng tốt nhu cầu từ khách hàng.

 

Liên hệ Thành Tâm

Với sự am hiểu về kiến thức chăm sóc và tâm lý bệnh nhân, chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho bệnh nhân một trải nghiệm chăm sóc tốt nhất, mang đến sự thoải mái và yên tâm trong quá trình điều trị.

Hãy để chúng tôi trở thành đối tác tin cậy của bạn và mang đến cho người thân của bạn một sự chăm sóc tận tình và chuyên nghiệp nhất!

Liên hệ Thành Tâm thuê người chăm sóc giá rẻ tại Bv Lê Văn Thịnh
Liên hệ Thành Tâm thuê người chăm sóc giá rẻ tại Bv Lê Văn Thịnh

Giúp Việc & Chăm Sóc Thành Tâm

📱08888.48800 - 0988.517.469
🏢998/16 Quang Trung, P.8, Gò Vấp, TPHCM (chỉ đường)
🏥Bệnh Viện Lê Văn Thịnh

Đc: 130 Lê Văn Thịnh, P. Bình Trưng Tây, Tp.Thủ Đức (quận 2 Tp.HCM cũ)

 

  3/5
Chia sẻ:
Nuôi Bệnh Tại Bệnh Viện

Nuôi Bệnh Tại Bệnh Viện

20.02.2023Lượt xem: 5865

Cám ơn quý khách hàng đã quan tâm đến dịch vụ nuôi bệnh tại bệnh viện của Thành Tâm. Chúng tôi hiểu rằng việc nuôi bệnh nhân trong bệnh viện đòi hỏi sự...
Dịch Vụ Nuôi Đẻ

Dịch Vụ Nuôi Đẻ

26.02.2020Lượt xem: 20446

Cung ứng dịch vụ chăm sóc bà đẻ tại Tphcm là dịch vụ giúp việc uy tín hàng đầu chúng tôi thấu hiểu ngoài kinh nghiệm, kiến thức về chăm sóc mẹ & trẻ sơ...
Dịch vụ chăm sóc trẻ sinh non - Niềm hy vọng cho những mầm non yếu ớt

Dịch vụ chăm sóc trẻ sinh non - Niềm hy vọng cho những mầm non yếu ớt

15.03.2024Lượt xem: 210

Trẻ sinh non (trước 37 tuần), đặc biệt là trẻ sinh cực non (trước 28 tuần), cần được chăm sóc đặc biệt để đảm bảo sự phát triển khỏe mạnh. Việc chăm...
Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân ăn qua ống - hút đờm, đặt ống nội khí quản chuyên nghiệp

Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân ăn qua ống - hút đờm, đặt ống nội khí quản chuyên nghiệp

12.03.2024Lượt xem: 380

Giúp việc nuôi bệnh Thành Tâm - Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân phải đặt ống nội khí quản, ăn qua ống - hút đờm chuyên nghiệp, uy tín, giá rẻ
Đối Tác Chăm Sóc Đáng Tin Cậy - Người Nuôi Bệnh Tận Tâm Cho Bệnh Nhân Phẫu Thuật Thẩm Mỹ

Đối Tác Chăm Sóc Đáng Tin Cậy - Người Nuôi Bệnh Tận Tâm Cho Bệnh Nhân Phẫu Thuật Thẩm Mỹ

19.05.2023Lượt xem: 888

Trung tâm chăm sóc bệnh nhân sau phẫu thuật thẩm mỹ đã sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong quá trình phục hồi. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và dịch...
Giúp Việc Nhà Tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Giúp Việc Nhà Tại Bà Rịa - Vũng Tàu

21.09.2020Lượt xem: 9688

Nếu bạn đang sinh sống tại Bà Rịa - Vũng Tàu và cần người giúp ăn ở lại tại nhà, hãy liên hệ Giúp Việc Thành Tâm. Cung ứng đi các tỉnh phục vụ những công...
Tìm Người Giúp Việc Trông Trẻ Tại TpHCM

Tìm Người Giúp Việc Trông Trẻ Tại TpHCM

27.04.2020Lượt xem: 18506

Tìm người giúp việc trông trẻ hiện nay đang là điều cần thiết do các đấng sinh thành luôn bận rộn với cuộc sống hiện đại không có nhiều thời gian cho con...
Giúp Việc Nhà Tại Đồng Nai

Giúp Việc Nhà Tại Đồng Nai

25.04.2020Lượt xem: 10323

Công ty Thành Tâm thực hiện dự án mở rộng thị trường cung cấp lao động chuyên về ngành giúp việc nhằm đáp ứng nhu cầu cực kỳ lớn của khách hàng tại Đồng...
Giúp Việc Nhà Tại Bình Dương

Giúp Việc Nhà Tại Bình Dương

24.04.2020Lượt xem: 14769

Bận rộn với công việc cơ quan, kinh doanh, buôn bán bận rộn, nên nhiều gia đình không có thời gian dọn dẹp nhà hay làm bất cứ việc gì trong gia đình. Để đáp...
Dịch Vụ Chăm Sóc Người Già Người Bệnh Tại TPHCM

Dịch Vụ Chăm Sóc Người Già Người Bệnh Tại TPHCM

20.03.2019Lượt xem: 39497

Khi đời sống được nâng cao cũng như bận đi kiếm tiền, không có nhiều thời gian để chăm sóc ông bà, cha mẹ. Nhiều gia đình ở thành phố có nhu cầu tìm người...
Giúp Việc Nhà Tại Tiền Giang

Giúp Việc Nhà Tại Tiền Giang

20.03.2023Lượt xem: 1574

Tại Tiền Giang, nếu bạn muốn tìm kiếm một người giúp việc có kinh nghiệm và đáng tin cậy, hãy tham khảo thêm dịch vụ giúp việc nhà Thành Tâm chuyên cung cấp...
Giúp Việc Long An

Giúp Việc Long An

19.11.2021Lượt xem: 2624

Nhìn nhận được giá trị của thị trường tiềm năng từ vùng đất Long An, giúp việc Thành Tâm đã phân bổ dịch vụ giúp việc, kết nối nguồn lao động thân thiện...
Giúp Việc Nhà Tại Bình Phước

Giúp Việc Nhà Tại Bình Phước

27.04.2023Lượt xem: 1250

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ giúp việc gia đình tại Bình Phước? Bạn muốn có thời gian để thư giãn và tận hưởng cuộc sống đầy đủ hơn mà không phải lo lắng...
Giúp Việc Nhà Tại Nha Trang - Khánh Hoà

Giúp Việc Nhà Tại Nha Trang - Khánh Hoà

31.03.2023Lượt xem: 2413

Sau khi sử dụng các phương thức để tự tìm người giúp việc ở Tp. Nha Trang hay vùng miền khác của tỉnh Khánh Hoà nhưng vẫn không tìm thấy ứng cử viên phù hợp....
Giúp Việc Nhà Tại Bình Thuận

Giúp Việc Nhà Tại Bình Thuận

27.03.2023Lượt xem: 1181

"Tìm kiếm trực tuyến" và một trong số các dịch vụ giúp việc nhà uy tín bạn có thể tham khảo qua dịch vụ Thành Tâm - chuyên cung cấp người giúp việc nhận làm...
Giúp Việc Nhà Tại Tây Ninh

Giúp Việc Nhà Tại Tây Ninh

24.03.2023Lượt xem: 1370

Thành Tâm hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ, sẽ giúp các gia đình tìm được người giúp việc phù hợp tại Tây Ninh. Khi cần chúng tôi hỗ trợ khách hàng...
Giúp Việc & Chăm Sóc Tại Đà Lạt Lâm Đồng

Giúp Việc & Chăm Sóc Tại Đà Lạt Lâm Đồng

06.03.2023Lượt xem: 1762

Với dịch vụ của chúng tôi, bạn sẽ có thể ngồi xuống, thư giãn và thưởng thức một ly cà phê, trong khi chúng tôi đảm nhận mọi việc cho bạn. Chúng tôi không...
Giúp Việc Thành Tâm - Cung Cấp Giúp Việc Chăm Sóc Tại Quảng Ngãi

Giúp Việc Thành Tâm - Cung Cấp Giúp Việc Chăm Sóc Tại Quảng Ngãi

23.04.2024Lượt xem: 76

Thành Tâm là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung ứng người giúp việc và chăm sóc 24/24h tại Quảng Ngãi, chúng tôi cung cấp đa dạng dịch vụ tại nhà & bệnh viện,...
Giúp việc nhà Thành Tâm - Giải pháp cho nhu cầu giúp việc chăm sóc tại Kon Tum

Giúp việc nhà Thành Tâm - Giải pháp cho nhu cầu giúp việc chăm sóc tại Kon Tum

09.04.2024Lượt xem: 116

Dịch vụ giúp việc chăm sóc tại Kon Tum bao gồm chăm sóc người già, người bệnh, trẻ sơ sinh và lau dọn nhà nấu ăn, với mức lương hợp lý từ 7 - 10 triệu đ...
Giúp Việc Thành Tâm - Giúp Việc Chăm Sóc Uy Tín Tại Đắk Nông

Giúp Việc Thành Tâm - Giúp Việc Chăm Sóc Uy Tín Tại Đắk Nông

25.03.2024Lượt xem: 144

Thành Tâm tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ giúp việc và chăm sóc chuyên nghiệp, uy tín tại Đa Nông. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ từ chăm sóc người già,...
Nuôi sanh đẻ Chăm sóc bệnh nhân ăn ống - hút đờm nhớt Le cong bo dich vu giup viec uy tin Logo benh vien da khoa Binh Duong (bv 512 giuong) Chăm sóc em bé sinh đôi tại bệnh viện Chăm sóc em bé mới sinh ở bệnh viện Từ Dũ Chăm sóc bệnh nhân Bv Truyền Máu Huyết Học Ảnh chăm sóc bệnh nhân tại bệnh viện Bình Dân Chăm sóc mẹ và bé tại bệnh viện Quốc Tế Mỹ AIH Chăm sóc bệnh nhân ở Viện Tim TPHCM Lau dọn nhà - nấu ăn Giúp việc bao ăn ở Giúp việc theo giờ Chăm sóc người già tại nhà Ảnh Nuôi bệnh tại bệnh viện
© 2024. Công Ty TNHH TM DV Thành Tâm. MST: 0314277933 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 10/03/2017. Đc: 998/16 Quang Trung, P.8, Q.Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh. Đt: 028 66792277